Quảng cáo

Người Malaysia biết cách ‘bắt chết’ lối chơi của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 04/12/2014 10:12 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Theo phân tích của tờ The Star (Malaysia), cách tốt nhất để Malaysia có thể đánh bại ĐT Việt Nam là phong tỏa và hạn chế được tầm ảnh hưởng của ‘nhạc trưởng’ Văn Quyết.

Malaysia vs Việt Nam, xem Malaysia vs Việt Nam, lịch thi đấu Malaysia vs Việt Nam, lịch trực tiếp Malaysia vs Việt Nam, lịch thi đấu aff cup 2014 Văn Quyết đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật của HLV Miura 

Đánh giá cao ĐT Việt Nam nên phía Malaysia đã quyết định HLV trưởng ĐT U23 nước này là Ong Kim Swee dự khán tại sân Mỹ Đình để ‘do thám’ tình hình cũng như phong độ của các cầu thủ Việt Nam.

Sau khi nhận được những thông báo của ông Ong Kim Swee cùng những dữ liệu ở 3 trận đấu tại vòng bảng, tờ The Star đặc biệt đánh giá rất cao tài năng và tầm ảnh hưởng của tiền vệ Nguyễn Văn Quyết.

VIDEO bàn thắng: Việt Nam 3-1 Philippines

Theo phân tích của những phóng viên kỳ cựu tờ báo này thì Văn Quyết đóng góp gần như 50% sức mạnh của ĐT Việt Nam. Mọi đường tấn công đều qua chân tiền vệ mang áo số 10. Khi Văn Quyết thi đấu thăng hoa thì sức mạnh của ĐT Việt Nam là rất khó lường.

Trải qua 3 trận đấu tại vòng bảng, dù chưa ghi được bàn thắng nào nhưng Văn Quyết luôn thể hiện mình là cầu thủ quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thật của HLV Miura. Chính thuyền trưởng người Nhật cũng nhiều lần khẳng định không phải Tấn Tài, Thành Lương, Công Vinh và Văn Quyết mới là cầu thủ không thể thay thế.

Trong một phát biểu gần nhất, HLV Dollah Salleh của Malaysia cũng thẳng thắn cho biết, ông ‘ngán’ nhất Văn Quyết cùng Công Vinh. Chính vì vậy phía Malaysia sẽ lên phương án để có thể chia cắt và cô lập bộ đôi cầu thủ này. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng