Quảng cáo

Người Hàn Quốc đặc biệt quan tâm đến 1 cầu thủ U23 Việt Nam

Chủ nhật, 07/01/2018 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người Hàn Quốc đặc biệt quan tâm đến 1 cầu thủ U23 Việt Nam; Mơ đến Barca, Coutinho từ chối cả tiền thưởng… là tin tức bóng đá nổi bật tối ngày 7/1.

Người Hàn Quốc đặc biệt quan tâm đến 1 cầu thủ U23 Việt Nam

U23 Việt Nam từng thua U23 Hàn Quốc với tỷ số 1-2 ở vòng loại được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh. Thế nên HLV của họ, ông Kim Bong Gil cũng đã phần nào nhìn nhận được ưu - nhược điểm trong lối chơi của U23 Việt Nam.


“Việt Nam là đội bóng có tổ chức dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Họ là đội bóng chơi tấn công và phản công rất nhanh. Tuy nhiên hàng phòng ngự vẫn hơi yếu một chút. Chúng tôi đặc biệt đánh giá sự nguy hiểm của Công Phượng, đây là chân sút rất đáng lưu tâm và hàng phòng ngự U23 Hàn Quốc sẽ phải quan tâm đến cậu ta.”

Mơ đến Barca, Coutinho từ chối cả tiền thưởng

“Chúng tôi thực sự muốn cậu ấy ở lại, nhưng khát khao được chơi bóng cho Barcelona của cậu ấy quá lớn để có thể níu kéo”, HLV Jurgen Klopp thừa nhận sau khi Liverpool chấp nhận mức phí chuyển nhượng 160 triệu euro của thương vụ Philippe Coutinho.

Quyết tâm của tiền vệ người Brazil không phải đến thời điểm này mới thể hiện. Ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè, tiền vệ người Brazil đã “nổi loạn” để được rời sân Anfield. Tuy không thành công và trở lại thi đấu cho The Reds ở nửa đầu mùa giải, khát khao của anh lại bùng cháy khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Jack Wilshere bị phạm lỗi nhiều nhất NHA

Thống kê của Daily Mail chỉ ra rằng tiền vệ của Arsenal đang là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất Premier League cho tới thời điểm hiện tại. Trung bình mỗi trận, Jack Wilshere bị phạm lỗi tới 3,59 lần. Càng ở trận đấu với đối thủ yếu, cầu thủ này càng bị “chém” nhiều. Đặc biệt, ở trận đấu với Crystal Palace, tiền vệ sinh năm 1992 đã bị phạm lỗi tới 7 lần.

Mohamed Salah dễ nhầm với Messi

Huyền thoại Liverpool, Ian Rush cho rằng nếu không nhìn kỹ, người ta dễ nhầm lẫn giữa Mohamed Salah với Messi khi hai cầu thủ này xử lý bóng. "Anh ấy nhanh và khi nhận bóng ở phía sau hàng thủ, nếu bạn không nhìn kỹ, bạn có thể nhầm rằng đó là Lionel Messi. Anh ấy luôn ghìm bóng xuống rồi giữ chặt trong cái chân trái khéo léo. Anh ấy quá tuyệt".

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Hàn Quốc bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT