Quảng cáo

Người cũ khuyên Man Utd không nên mua Harry Kane

Thứ hai, 15/06/2015 16:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên tờ Sports Mole, cựu danh thủ Andy Cole đã khuyên Man Utd dùng 60 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Aguero của Man City thay vì Harry Kane của Tottenham.

VIDEO: Những pha bóng hay nhất của Harry Kane qua ảnh

Sau khi có tấm vé dự Champions League mùa tới, Man Utd bắt đầu bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 với rất nhiều tham vọng. Để gia tăng sức mạnh cho Quỷ đỏ, HLV Louis Van Gaal đã nhắm tới nhiều cầu thủ và lên kế hoạch đưa về Old Trafford trong mùa Hè 2015.

Trong ngày hôm qua, báo chí xứ Sương mù đưa tin Man Utd đang nhắm tới tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Nhằm đạt được mục đích của mình, Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng để thuyết phục Spurs nhả người.

Tin chuyển nhượng, Andy Cole, Man Utd, tiền đạo Aguero, Man City, Harry Kane, Tottenham, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Andy Cole khuyên Man Utd không nên mua Harry Kane

Mùa giải 2014/15 Harry Kane bất ngờ nổi lên nhanh chóng. Dù mới 20 tuổi, thế nhưng chân sút của Spurs đã thể hiện phong độ ấn tượng với 30 bàn trên mọi đấu trường sau 42 trận ra sân.

Không thể phủ nhận tài năng của Harry Kane nhưng con số 60 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo này là điều khiến nhiều người phải bất ngờ, trong đó có Andy Cole.

Cựu tiền đạo lừng danh này cho rằng đội bóng cũ không nên chi nhiều tiền đến như vậy cho một chân sút mới nổi. Thay vì cố mua Harry Kane nên chuyển hướng đến Aguero của Man City.

Andy Cole chia sẻ: “Harry Kane đã chứng minh được sự trưởng thành nhanh chóng ở mùa giải vừa qua. Những bàn thắng của anh ấy giúp Tottenham cán đích ở vị trí trong top 5. Không thể phủ nhận tài năng của Harry Kane nhưng mức giá 60 triệu bảng là điều khó chấp nhận được.

Với số tiền lớn như vậy, bạn có thể đưa về một chân sút đẳng cấp thế giới như Aguero. Rất có thể những thông tin về chuyển nhượng được báo chí thêm thắt nhưng thực sự nếu Man Utd quyết chi 60 triệu bảng cho Harry Kane thì đó là một con số không tưởng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Andy Cole Man Utd tiền đạo Aguero Man City Harry Kane Tottenham Tin chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT