Quảng cáo

HAGL trình làng ngoại binh Brazil chất lượng

Thứ bảy, 03/06/2017 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL trình làng ngoại binh Brazil chất lượng; Tiền đạo ngoại cao gần 2 mét cập bến XSKT Cần Thơ… là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 3/6.

HAGL trình làng ngoại binh Brazil chất lượng

Chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 1/8 Cúp QG 2017, CLB HAGL và tân binh Henrique Motta đã có buổi tập trên sân Thống Nhất chiều nay (2/6). Trong buổi tập này, các cầu thủ HAGL chủ yếu chỉ tập nhẹ với bóng, nên chưa thể đánh giá gì nhiều về chuyên môn của Motta.

Ở phần thi đấu đối kháng, trung vệ người Brazil này tỏ ra bắt nhịp khá tốt với các đồng đội mới. Theo thông tin từ Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh, Motta là cầu thủ ngoại được đối tác của đội tại Nhật tuyển chọn và giới thiệu. Ngoài tiền vệ phòng ngự sở trường, Motta còn có thể thi đấu như một trung vệ. Anh được kỳ vọng sẽ hợp với Mobi Fehr trở thành cặp lá chắn vững vàng cho hàng thủ HAGL ở giai đoạn lượt về.

Tiền đạo ngoại cao gần 2 mét cập bến XSKT Cần Thơ

Trong thời gian V.League tạm nghỉ giữa hai lượt đi và về, XSKT Cần Thơ đã tranh thủ thử việc một số ngoại binh. Một trong số đó là tiền đạo Abraham Adelaja, người từng có thời gian thi đấu tại Bồ Đào Nha.

Điểm ấn tượng nhất của Adelaja chính là chiều cao lên đến 1m97. Với thể trạng lý tưởng như vậy, chân sút người Nigeria được XSKT Cần Thơ tin tưởng có thể tạo ra lợi thế không nhỏ trong những pha không chiến ở vòng cấm. Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1988 cũng ghi điểm khi từng thi đấu ở V.League cách đây 5 năm, trong màu áo CLB Khánh Hòa.

Thủ môn đi U20 World Cup lên tiếp viện cho Hà Nội FC

Trước màn so tài với Sông Lam Nghệ An tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia, Hà Nội FC vẫn phải đối mặt với những khó khăn về lực lượng. HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ không thể có những con người tốt nhất ở các tuyến khi Đặng Văn Tới chấn thương, Trương Văn Thái Quý mới chỉ hồi phục 70-80% sức khỏe. Trong khi đó, bốn cầu thủ trên hàng công là Gonzalo Marronkle, Trịnh Duy Long, Phạm Văn Thành rồi Hoàng Vũ Samson cũng khó có thể góp mặt trong trận đấu được dự đoán là nhiều cam go với đội đương kim Á quân của giải đấu.

Ngoài ra, do hai thủ môn là Trần Anh Đức và Phí Minh Long cũng chưa thể bình phục nên HLV Chu Đình Nghiêm quyết định đôn thủ thành Đỗ Sỹ Huy lên đội hình chính để có phương án dự phòng cho Nguyễn Văn Công trong khung gỗ. Tại VCK U20 World Cup 2017, Sỹ Huy là thủ môn số 2 của đội tuyển U20 Việt Nam. Trước đó, anh cũng được đưa vào thay thủ môn Bùi Tiến Dũng ở hiệp 2 trận giao hữu giữa U20 Việt Nam và U20 Argentina.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT