Quảng cáo

Neymar òa khóc giữa phòng họp báo khi nhắc về PSG

Thứ bảy, 11/11/2017 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar òa khóc giữa phòng họp báo khi nhắc về PSG; Cầu thủ Hàn Quốc bị đối thủ chế nhạo “mắt híp”… là tin tức bóng đá nổi bật chiều ngày 11/11.

Neymar òa khóc giữa phòng họp báo khi nhắc về PSG

Trong buổi họp báo kết thúc trận đấu giữa Brazil và Nhật Bản, Neymar đã lên tiếng làm rõ mối quan hệ với HLV Unai Emery. Cá nhân Neymar khẳng định, anh không có bất cứ vấn đề gì với BLĐ đội bóng cũng như những chuyện lùm xùm xoay quanh căng thẳng giữa anh với Edinson Cavani chỉ là chuyện báo chí thêu dệt.

Tuy vậy, trước câu hỏi dồn dập của báo chí, Neymar đã không thể kiềm được cảm xúc. Dù đã cố gắng kiềm lòng, Neymar vẫn bật khóc ngay giữa phòng họp báo. HLV Tite phải ra mặt nói đỡ lời cho cậu học trò. Có cảm giác Neymar dường như đang không cảm thấy hạnh phúc tại PSG.

Cầu thủ Hàn Quốc bị đối thủ chế nhạo “mắt híp”

Tình huống xảy ra ở phút 63, khi Hàn Quốc đang dẫn trước Colombia với tỷ số 2-0. Trong tình huống cãi vã giữa cầu thủ hai đội, Edwin Cardona đã đưa hai tay lên mắt, ám chỉ cầu thủ Hàn Quốc “mắt híp”. Hành động trên của cầu thủ Colombia khiến anh bị lên án dữ dội vì hành vi phân biệt chủng tốc với Hàn Quốc.

Trên trang Instagram cá nhân, Edwin Cardona đã hứng chịu “cơn mưa” chỉ trích từ những CĐV Hàn Quốc, khiến anh phải chuyển trang Instagram của mình về chế độ riêng tư. Mặc dù trọng tài không để ý tới tình huống này nhưng Edwin Cardona có thể phải nhận án phạt nặng từ FIFA. Trong những năm qua, cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới đang mạnh tay với nạn phân biệt chủng tộc.

Được Mourinho theo dõi, sao xịt M.U sắp có cơ hội?

Rạng sáng nay, HLV M.U Jose Mourinho đã dự khán trận play-off lượt đi giữa 2 đội tuyển Thụy Điển và Italia. Mục đích của Người đặc biệt chính là “xem giò” Lindelof và Darmian. Dù bị đánh giá là bản hợp đồng “hớ” của M.U nhưng trung vệ Lindelof đã có một đêm thăng hoa khi cùng người đá cặp Granqvist khóa chặt song sát Immobile – Belotti bên phía Italia.

Với sự kèm cặp của Lindelof, 2 chân sút chủ lực của đội khách chỉ có mỗi người 1 cú sút về phía khung thành Olsen. Với việc ghi điểm trong trận đại chiến vừa qua, cả Lindelof và Darmian sẽ có thêm cơ hội được Mourinho tin tưởng. Đặc biệt là Lindelof khi trung vệ Phil Jones lại vừa dính chấn thương trong trận giao hữu giữa đội tuyển Anh và các nhà ĐKVĐ Thế giới Đức.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT