Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đã có đội hình ĐTVN đấu Afghanistan

Thứ bảy, 11/11/2017 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo đã có đội hình ĐTVN đấu Afghanistan; Cục cảnh sát hình sự hỗ trợ VFF phòng chống tiêu cực… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều ngày 11/11.

HLV Park Hang-seo đã có đội hình ĐTVN đấu Afghanistan

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết đã có trong đầu sơ bộ đội hình của ĐTVN chuẩn bị trận đấu gặp Afghanistan vào ngày 14/11 tới. "Tôi đã dịnh hình sơ bộ các cầu thủ sẽ ra sân trong trận đấu sắp tới. Tuy vậy, hiện tại tôi sẽ cần hoàn thiện nữa và thử nghiệm thêm một vài vị trí trước khi chốt đội hình chính thức", HLV Park Hang-seo chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí sáng ngày 10/11.

bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Theo cách sắp xếp đội hình trong những buổi tập đối kháng gần đây, có thể nhận ra bộ khung chính mà HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng trong trận gặp Afghanistan sắp tới. So với đội hình mà HLV Mai Đức Chung sử dụng trong 2 trận đấu gặp Campuchia thì không có nhiều xáo trộn. Hàng tứ vệ nhiều khả năng sẽ là Ngọc Thịnh, Tiến Dũng, Văn Hậu và Văn Hoàn. Hàng tấn công vẫn là những gương mặt quen thuộc như Xuân Trường, Văn Quyết, Quang Hải, Công Phượng và Anh Đức. Có thể sẽ có sự thay đổi khi ở những buổi tập tới, Tuyển Việt Nam có đầy đủ quân số trước khi trận đấu diễn ra.

Cục cảnh sát hình sự hỗ trợ VFF phòng chống tiêu cực

VFF vừa đề nghị Cục Cảnh sát hình sự (C45-Bộ Công an) hỗ trợ phòng chống tiêu cực trong 2 vòng đấu cuối V.League 2017, nơi có những diễn biến quyết định đến vị trí trên BXH của các đội bóng.

Đây không phải lần đầu tiên VFF mời C45 hỗ trợ về công tác an ninh, an toàn và phòng chống tiêu cực, mà từ năm 2008 giữa VFF và Cục Cảnh sát hình sự (C45) đã có Quy chế phối hợp về phòng chống tiêu cực trong bóng đá, trong đó có các giải bóng đá chuyên nghiệp. Kể từ vòng đấu 25, các trận đấu tại V-League 2017 sẽ được diễn ra cùng giờ và cùng ngày. Cụ thể vòng 25 sẽ đồng loạt khởi tranh vào lúc 17h00 ngày 19/11. Và vòng 26 sẽ bắt đầu từ 17h00 ngày 25/11.

SLNA để Phi Sơn tự quyết định tương lai

HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA chia sẻ về tương lai của Phi Sơn trước vô số tin đồn thời gian qua: “Về vấn đề này chỉ có Phi Sơn trả lời được. Chúng tôi làm việc nhưng cậu ấy không trả lời thì cũng không đến đâu. Cậu ấy ở lại hay không, đưa ra mức giá như thế nào thì tự bản thân cậu ấy mới quyết được thôi. Bản thân tôi mong Phi Sơn sẽ ở lại bởi năm nay đội bóng cũng có thành quả”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo