Quảng cáo

Tiết lộ công việc cụ thể của Giggs và Scholes tại Việt Nam

Thứ bảy, 11/11/2017 12:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ công việc cụ thể của Giggs và Scholes tại Việt Nam; Quảng Nam chỉ cách chức vô địch 1 chiến thắng... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 11/11.

Tiết lộ công việc cụ thể của Giggs và Scholes tại Việt Nam

Sau khi HLV Hoàng Anh Tuấn đảm nhận vai trò Trưởng Ban huấn luyện PVF, lập tức thông tin bộ đôi cựu danh thủ của Manchester United là Ryan Giggs và Paul Scholes sẽ đến Việt Nam được công bố. Bộ đôi huyền thoại Man United sẽ đến Hưng Yên để dự lễ khánh thành Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF. Đây cũng là những nhân sự nằm trong kế hoạch hoạt động của PVF.

Giggs, Scholes, ĐT Việt Nam, Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam, Afghanistan

Cụ thể, công việc của hai cựu cầu thủ Man United chính là xem xét giáo trình, giáo án của các HLV chính, sau đó sẽ đưa ra những đánh giá và điều chỉnh sao cho phù hợp. Giggs và Scholes sẽ không ở Việt Nam cố định mà chỉ xuất hiện tại PVF khoảng 3 tháng 1 lần để làm việc.

HLV Park Hang Seo muốn đánh bại Afghanistan

Chia sẻ với báo chí sau buổi tập, HLV Park nói: "Tuy Việt Nam chỉ cần hòa Afghanistan vào tối 14.11 là lọt vào vòng chung kết Asian Cup 2019, nhưng nếu chủ trương thủ hòa là điều rất nguy hiểm. Tôi không có chủ trương thủ hòa Afghanistan".

Về vấn đề chiến thuật, thầy Park cho rằng do thời gian tập trung ngắn khiến các cầu thủ chưa quen với chiến thuật do ông đề. Nhưng càng về sau họ càng thấm dần những gì mà ông truyền dạy. Chỉ có đôi chút khó khăn về mặt ngôn ngữ. Nhưng cầu thủ hiểu rất nhanh và họ không hề coi ông là người mới mà như thể đã quen biết từ lâu rồi.

Quảng Nam chỉ cách chức vô địch 1 chiến thắng

V-League vẫn còn 2 vòng đấu nhưng Quảng Nam có thể đăng quang sớm một vòng đấu. Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ gặp Hà Nội FC tại vòng 25 này. Nếu thắng, Quảng Nam sẽ hơn Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa 3 điểm.Do Quảng Nam cũng hơn 2 đối thủ về kết quả đối đầu trực tiếp, họ sẽ vô địch V-League luôn mà không cần quan tâm tới kết quả những trận còn lại.Trước đó, Quảng Nam đã hòa 1-1 và thắng FLC Thanh Hóa 2-1 ở mùa giải năm nay. Trong trận lượt đi, đội bóng xứ Quảng cũng thắng Hà Nội FC 2-1. Họ đang có đủ mọi lợi thế để bước lên ngôi vương mùa này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giggs Scholes ĐT Việt Nam Park Hang Seo bóng đá Việt Nam Afghanistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT