Quảng cáo

Sao trẻ U22 trổ tài 'hụt', Công Phượng cười như được mùa

Thứ bảy, 11/11/2017 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau những giờ tập luyện vất vả, Công Phượng có màn thi thố cười tít mắt với đàn em Hà Đức Chinh.

ĐT Việt Nam đang bước vào giai đoạn luyện tập cường độ cao để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan. Công Phượng đang phải chịu khá nhiều sức ép trong các buổi tập của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Cầu thủ của HAGL là một trong số những người bị HLV Park Hang Seo nhắc nhở và chỉnh sửa nhiều nhất.

Từ những buổi tập đầu tiên, HLV Park Hang Seo đã phải yêu cầu Công Phượng luyện tập về cách di chuyển và chuyền bóng sao cho hợp lý. Thậm chí, có những cuối buổi tập, HLV Park còn yêu cầu Công Phượng tập luyện riêng với các cầu thủ tân binh.

Công Phượng, Đức Chinh, ĐT Việt Nam, bóng đá việt nam

Tiền đạo của HAGL cũng thể hiện sự cầu tiến cao khi chịu khó lắng nghe và luyện tập. HLV Park Hang Seo cũng đánh giá rất cao thái độ tập luyện của cầu thủ gốc Nghệ An. Ông nhận xét về Công Phượng: 'Cậu ấy là người có tố chất riêng biệt'.

Dù chịu sức ép khá lớn từ BHL, tuy nhiên Công Phượng vẫn tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ trong các buổi tập luyện của toàn đội. Cầu thủ của HAGL thường xuyên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để trêu đùa các đàn em như Quang Hải hay Đức Chinh.

Trong buổi tập chiều qua 10/11, số 10 của HAGL còn tổ chức 'thi thố' với tiền đạo Hà Đức Chinh. Cụ thể 2 cầu thủ này đã cùng so tài tâng bóng, tuy nhiên Công Phượng đã được một trận cười 'thả ga' trước màn tâng bóng hài hước của đàn em U22.

Công Phượng, Đức Chinh, ĐT Việt Nam, bóng đá việt nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Đức Chinh ĐT Việt Nam bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT