Quảng cáo

Công Vinh tiết lộ tân HLV trưởng của CLB TP.HCM

Thứ bảy, 11/11/2017 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã chính thức tiết lộ người sẽ nắm quyền ở CLB TP Hồ Chí Minh sau khi đội bóng này sa thải HLV Alain Fiard.

V-League 2017 vẫn còn 2 vòng đấu nữa mới kết thúc nhưng CLB TP Hồ Chí Minh đã chính thức nói lời chia tay HLV Alain Antoine Fiard. Trước mắt, trợ lý Lư Đình Tuấn sẽ nhận nhiệm vụ ở trong thời gian còn lại của mùa giải.

Miura Toshiya, Công Vinh, HLV Alain Antoine Fiard, TP HCM, Bóng đá, tin tức bóng đá Việt Nam, tin bóng đá nổi bật

HLV Alain Fiard bắt đầu dẫn dắt TP.HCM từ đầu mùa giải 2017. Đội tân binh V.League được bổ sung mạnh mẽ với khá nhiều tên tuổi chất lượng nhưng chưa thể hiện tương xứng với kỳ vọng. Trong thời gian gần 1 năm tại vị, chiến lược gia mang hai dòng máu Việt-Ấn đã không thể hiện được nhiều điều. Đội bóng của ông thi đấu mờ nhạt cả về lối chơi lẫn thành tích khiến người hâm mộ ngày một mất niềm tin.

Sau khi chia tay HLV Alain Fiard, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đang tích cực liên hệ với HLV Henrique Calisto và HLV Miura Toshiya cho 1 suất nắm quyền ở CLB TP Hồ Chí Minh. Trong phát biểu mới nhất, Công Vinh đã hé lộ ngày bổ nhiệm HLV mới của CLB TP.HCM. Đó sẽ là huấn luyện viên nước ngoài và từng làm việc ở Việt Nam. "Ngày 19.11, CLB TP.HCM sẽ công bố danh tính HLV mới. Chắc chắn đó là người nước ngoài và từng làm việc ở Việt Nam. Tháng 12, HLV mới sẽ ra mắt báo giới".

Phát biểu này của quyền Chủ tịch Công Vinh càng khẳng định thêm HLV mới của CLB TP.HCM sẽ là HLV Henrique Calisto hoặc HLV Miura Toshiya, loại bỏ hai trường hợp là HLV Hữu Thắng hay HLV Huỳnh Đức. Hiện tại HLV Henrique Calisto đang đòi hỏi 1 mức lương khá cao nên nhiều khả năng HLV Toshiya Miura sẽ được trao cơ hội.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Miura Toshiya Công Vinh HLV Alain Antoine Fiard TP HCM Bóng đá tin tức bóng đá Việt Nam tin bóng đá nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT