Quảng cáo

Quảng Nam nhận thưởng cực khủng, HLV mừng phát khóc

Thứ sáu, 10/11/2017 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quảng Nam nhận thưởng cực khủng, HLV nói về ngôi vương... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 10/11.

HLV Hoàng Văn Phúc: “Có điểm trước Hà Nội mới nghĩ đến vô địch

Sau khi trọng tài người Malaysia Mohammad Katimin thổi còi kết thúc trận đấu, huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc nhảy lên ăn mừng vì quá hạnh phúc. Ông như muốn phát khóc, bởi CLB Quảng Nam trở lại dẫn đầu cuộc đua giành chức vô địch V.League khi hơn 2 đội bám đuổi phía sau là CLB Hà Nội, CLB Thanh Hóa 3 điểm (45 so với 42).

QNK Quảng Nam, Than Quảng Ninh, HLV Hoàng Văn Phúc

“BHL cùng các cầu thủ cứ tạm vui với chiến thắng trước Than Quảng Ninh đã. Chúng tôi sẽ trở lại tập luyện sau 1-2 ngày nghỉ. Khoảng cách 3 điểm là cơ hội lớn với Quảng Nam nhưng chỉ khi nào có điểm trên sân của Hà Nội thì chúng tôi mới nghĩ đến chức vô địch”, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ sau chiến thắng mang tính then chốt trước Than Quảng Ninh để giúp đội nhà nới rộng khoảng cách 3 điểm trước các đối thủ bám đuổi.

Nói về trận đấu, cựu HLV trưởng ĐTQG bày tỏ: “Trận đấu then chốt với cả hai đội. Những gì diễn ra trên sân rất kịch tính và có một vài thời điểm, chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn. Cả hiệp 1, Quảng Nam quyền kiểm soát bóng tốt, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng các cầu thủ lại thay nhau bỏ lỡ đáng tiếc. Dẫu vậy, khi bị gỡ hòa thì các cầu thủ áp đặt trận đấu rất tốt và giúp chúng tôi giành trọn ba điểm”.

Thắng trận kịch tính trước Than Quảng Ninh, Quảng Nam được thưởng tổng cộng 860 triệu đồng. Theo đó, khung thưởng cho mỗi trận sân nhà là 400 triệu đồng, thưởng thêm 400 triệu đồng cho chiến thắng và 30 triệu đồng cho mỗi bàn thắng.

Highlights: Quảng Nam 2-1 Quảng Ninh (Vòng 24 V-League 2017)

“Rời Chelsea là lựa chọn tốt nhất với tôi”

Chia sẻ với Sky Sports, Loftus-Cheek tin rằng việc rời khỏi Chelsea là lựa chọn tốt nhất với anh ở thời điểm này. Tiền vệ vừa được gọi lên ĐTQG Anh cho biết: “Tôi có tầm nhìn riêng và nó cho thấy tôi cần phải rời khỏi Chelsea”.

“Tôi cảm thấy bản thân cần được thi đấu nhiều hơn, do đó, tôi tin chắc mình phải rời Chelsea để làm điều đó. Cuối cùng, chúng tôi đạt được thỏa thuận”.

“Bạn có thể cải thiện bản thân khá nhiều trên sân tập, nhưng tập luyện và thi đấu hoàn toàn khác nhau. Tôi muốn có một bước tiến mới và tôi cần được thi đấu thường xuyên hơn”.

“Vì thế, tôi nghĩ rằng rời khỏi Chelsea là quyết định tốt nhất để tôi có thể chơi bóng cũng như phát triển bản thân”.

Sao Tottenham rực sáng giúp Hàn Quốc đả bại Colombia

Trong loạt trận giao hữu quốc tế chiều nay, tiền đạo của Tottenham, Son Heung Min đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Hàn Quốc giành chiến thắng 2-1 trước Colombia trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
QNK Quảng Nam Than Quảng Ninh HLV Hoàng Văn Phúc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT