Quảng cáo

Neymar chụp ảnh bên fan nhí ăn mừng chiến thắng

Thứ năm, 06/03/2014 11:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong lúc say sưa cùng đồng đội ăn mừng chiến thắng 5-0 trước Nam Phi ngay trên sân Soccer City, Neymar đã đề nghị lực lượng an ninh cho phép một fan nhỏ tuổi vào sân chụp ảnh cùng mình.

 

Neymar, Neymar chup anh cung fan nhi, fan nhi may man, ngoi sao, hau truong, Neymar lập siêu phẩm, Video siêu phẩm, Messi, Ronaldo, Barcelona, Messi vs NeymarNeymar chụp ảnh bên fan nhí ăn mừng chiến thắng

 

Đêm qua, ngôi sao Barca đã được xướng tên vì cú hat-trick vào lưới đội bạn. Pha kết thúc mẫu mực, khiến thủ môn đối phương hóa đá. Tiếng còi trận đấu kết thúc vang lên, cũng là lúc hàng ngàn người Brazil hân hoan trong điệu nhạc Samba đầy mê hoặc.

 

Từ xa, một cậu bé Nam Phi chạy vào trong sân bấp chấp sự ngăn cản của lực lượng an ninh vì muốn được chụp ảnh, giao lưu với thần tượng. Tiền đạo trẻ 22 tuổi khiến NHM không khỏi thán phục bởi anh không chần chừ chạy ra bế fan “nhí”. Đồng thời, đề nghị đội bảo vệ cho cậu bé vào sân.

 

Video bàn thắng: Nam Phi 0-5 Brazil (Giao hữu quốc tế)


Cậu nhóc người Nam Phi cười tươi trong vòng tay thần tượng của mình. NHM được dịp hò reo cổ vũ hành động nhân văn và thân thiện của tuyển Brazil. Ngay sau đó, trung vệ David Luiz còn lấy điện thoại di động của mình ra giúp Neymar lưu lại những hình ảnh đáng nhớ cùng fan nhí này.

 

Với trận thắng này, Neymar cùng các đồng đội nâng tổng số 18/19 trận thắng gần đây cho tuyển Brazil. Chẳng có gì đáng phải bàn cãi về ứng cử viên số 1 cho chức vô địch World Cup 2014.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Neymar chup anh cung fan nhi fan nhi may man ngoi sao hau truong Neymar lập siêu phẩm Video siêu phẩm Messi Ronaldo Barcelona Messi vs Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT