Quảng cáo

Nếu ở lại Man Utd, Rooney sẽ nhận mức lương siêu khủng

Thứ sáu, 24/01/2014 22:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu Wayne Rooney đồng ý kí vào bản hợp đồng mới với Man Utd thì anh sẽ nhận được một mức lương vô cùng hấp dẫn.

 

Man United , Real Madrid , Wayne Rooney , David Moyes , tổng hợp tin chuyển nhượng , Chelsea , Arsenal , Rooney nhan luong cao neu o lai MU, tin chuyenn nhuong muNếu ở lại Man Utd, Rooney sẽ nhận mức lương siêu khủng

 

Theo thông tin độc quyền trên tờ Sunsport thì BLĐ Man Utd đang gấp rút tiến hành gia hạn hợp đồng với tiền đạo Wayne Rooney để tránh sự nhòm ngó của Chelsea cũng như Real Madrid. Cụ thể, trong bản hợp đồng mà Quỷ đỏ vừa gửi tới cho Rooney, anh vẫn sẽ nhận được mức lương 280.000 bảng/tuần và có thời hạn 4.5 năm.

 

Từ đầu mùa giải, tương lai của Wayne Rooney đã khiến cho báo chí tốn không ít giấy mực, dù đã thành công trong việc thuyết phục tiền đạo người Anh trở lại thi đấu nhưng phía Man Utd vẫn chưa khiến Wayne Rooney ký vào một bản hợp đồng mới.

 

Bản hợp đồng của Rooney với Man Utd còn thời hạn đến mùa hè 2015 nhưng việc anh chần chứ trong việc gia hạn làm Quỷ đỏ không khỏi lo lắng. Với tài năng của mình, Rooney luôn là cầu thủ được nhiều đội bóng lớn theo đuổi và sẵn sàng đáp ứng mức lương hấp dẫn để cướp anh khỏi Old Trafford.

 

Dù vậy, Man Utd rất tự tin với lời đề nghị mới này. Nếu đồng ý thì tài khoản của Rooney sẽ gia tăng đáng kể khi anh đút túi thêm 50 triệu bảng và gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 32 tuổi, gần như kết thúc sự nghiệp tại đây.

 

Wayne Rooney từng lên tiếng chỉ gia hạn nếu thấy chất lượng đội hình Man Utd đủ mạnh để cạnh tranh các danh hiệu cùng một ví trí chính thức trên hàng công. Tuy nhiên, với chế độ đãi ngộ tốt như vậy, rất có thể tiền đạo người Anh sẽ đồng ý.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Real Madrid Wayne Rooney David Moyes tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea Arsenal Rooney nhan luong cao neu o lai MU tin chuyenn nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT