Quảng cáo

Nani lên tiếng về nghi vấn bất hòa với Ronaldo

Thứ năm, 23/06/2016 08:41 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Cựu tiền vệ của Man Utd, Luís Nani đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn về mối quan hệ không tốt đẹp giữa anh và đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Phản ứng của Ronaldo khi đội nhà lần thứ 3 bị dẫn trước

Gần như suốt cả sự nghiệp của Nani đều nấp bóng Ronaldo, từ khi 2 người còn thi đấu cùng nhau trong mào áu Man United cho đến cả ở đội tuyển quốc gia. Cùng là tiền vệ cánh, cùng kiểu xử lý bóng kỹ thuật hao hao giống nhau nhưng Ronaldo với Nani cứ như thể một người ở đỉnh cao, một người ở vực sâu.

Man Utd, Luís Nani, Tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, Nani, Nani bất hòa với Ronaldo, Nani và Ronaldo, Bồ Đào Nha, Euro 2016

Nani và Ronaldo ăn mừng bàn thắng vào lưới Hungary

Cũng chính vì điều này mà truyền thông Bồ Đào Nha liên tục đặt nghi vấn là mối quan hệ không tốt đẹp giữa Nani và Ronaldo. Mọi việc lại càng trở nên phức tạp hơn khi Bồ Đào Nha có sự khởi đầu không như mong đợi tại Euro 2016. Chỉ phải đối đầu với Áo và Iceland, nhưng Bồ Đào Nha đã thể hiện phong độ bạc nhược.

Trong trận cuối vòng bảng gặp Hungary, ống kính máy quay đã liên tiếp ghi lại được hình ảnh Ronaldo tức giận với Nani sau khi cầu thủ này có nhiều pha bóng quá ích kỷ, suýt chút nữa khiến Bồ Đào Nha bị loại. Dù vậy, trong phát biểu sau trận đấu, Nani lên tiếng phủ nhận việc nội bộ đội bóng này không yên ả.

Ngôi sao mang áo số 17 này cho hay: “Báo chí nói nhiều về mối quan hệ giữa tôi và anh ấy (Ronaldo), nhưng tôi khẳng định lại là đó không phải sự thật.

Anh ấy đã có một đường chuyền tuyệt vời cho tôi. Tôi và anh ấy có mỗi quan hệ tốt đẹp. Chắc chắn là như vậy. Tôi cũng như anh ấy luôn làm việc chăm chỉ. Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu.

Chúng tôi đã có một chút lo lắng ở hai trận cuối. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trận đấu hôm nay thật tuyệt vời, chúng tôi ghi được ba bàn và có thể đã nhiều hơn nhưng kết quả này là đủ để đi tiếp. Tôi và đồng đội sẽ phải giữ vững niềm tin ở chặng đường khó khăn tiếp theo”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan