Quảng cáo

Ibra đã là người của MU trước khi Euro 2016 diễn ra

Thứ năm, 23/06/2016 07:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của nhà báo thể thao người Italia, Tancredi Palmeri thì Zlatan Ibrahimovic đã đặt bút kí HĐ với Man Utd hồi đầu tháng 6 trước khi cùng Thụy Điển tham dự Euro 2016.

VIDEO: Bàn thắng làm nên thương hiệu của Ibrahimovic trước tuyển Ý

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay PSG. Mặc dù đã 34 tuổi nhưng khả năng của chân sút người Thụy Điển là không phải bàn cãi. Anh đã ghi tới 50 bàn sau 51 trận trên mọi đấu trường cho PSG ở mùa giải vừa qua.

Lúc này, MU đang thiếu đi một trung phong thực sự trên hàng công. Tiền đạo Wayne Rooney đã sa sút rất nhiều và hiện tại không thường xuyên được sự dụng ở vị trí “số 9”.

Zlatan Ibrahimovic, Man Utd, Zlatan Ibrahimovic đến MU, MU có Zlatan Ibrahimovic, Zlatan Ibrahimovic là người MU, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng MU

Zlatan Ibrahimovic chia tay PSG để đến MU

Martial thì thường xuyên dạt cánh còn Rashford thì quá trẻ. Tin vào một cầu thủ mới chỉ 18 tuổi ở những trận đấu lớn là sự mạo hiểm rất lớn. Bởi vậy, sự có mặt của Ibrahimovic là rất cần thiết. Chân sút người Thụy Điển sẽ nâng tầm hàng công của Quỷ đỏ.

Dù Man Utd chưa chính thức công bố bản hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic nhưng theo xác nhận của nhà báo thể thao người Italia, Tancredi Palmeri thì thương vụ này đã được hoàn tất trước khi Euro 2016 diễn ra.

Cũng theo nguồn tin này, Ibrahimovic đã ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội chủ sân Old Trafford, kèm theo điều khoản tùy chọn gắn bó thêm 1 năm. Vụ chuyển nhượng này nhiều khả năng sẽ được Man Utd công bố trong 48 giờ tới và Ibra có thể nhận mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần.

Ngoài Ibra, HLV Mourinho còn muốn đưa thêm 3 cái tên mới về với Man Utd trong mùa Hè này gồm: Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund), tiền vệ James Rodriguez (Real Madrid) và trung vệ John Stones (Everton).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic Man Utd Zlatan Ibrahimovic đến MU MU có Zlatan Ibrahimovic Zlatan Ibrahimovic là người MU Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT