Quảng cáo

MU và Juventus nhận được câu trả lời của Wesley Sneijder

Thứ năm, 08/01/2015 15:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quyết định theo đuổi Wesley Sneijder của Man Utd đã không thành công khi tiền vệ này đồng ý quay trở lại Serie A để gia nhập Juventus.

chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng Man Utd, Wesley Sneijder, man utd, man utd có  Wesley Sneijder,  Wesley Sneijder đến man utd, van gaal, Galatasaray, Ngoại hạng AnhWesley Sneijder từ chối Man Utd đồng ý đến Juventus

Khúc mắc giữa Galatasaray và Wesley Sneijder khiến tiền vệ người Hà Lan chưa nhận lương trong mấy tháng vừa qua. Hiện tại đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang nợ Sneijder khoảng 1 triệu euro tiền lương. Điều này vi phạm một trong những điều khoản hợp đồng giữa hai bên.

VIDEO: Siêu phẩm ở khoảng cách 25m của Wesley Sneijder vào lưới Mexico

Nắm bắt cơ hội cực nhanh, phía Man Utd đã có những liên hệ với Sneijder. Ngoài việc sẵn sàng trả cho cựu tiền vệ Real mức lương cao mà Man Utd còn dùng tầm ảnh hưởng của HLV Van Gaal trong việc thuyết phục Sneijder về Old Trafford.

Những tưởng thương vụ này sẽ diễn ra nhanh chóng thì phía Juventus bất ngờ nhập cuộc. Dù tiếp cận Sneijder sau Man Utd nhưng các nhà ĐKVĐ Serie A lại sẵn sàng chi đậm cùng việc đảm bảo một vị trí chính thức cho tiền vệ người Hà Lan khiến Sneijder không thể từ chối.

Thông tin về việc Sneijder đồng ý đến Jventus được tờ De Telegraafthat đăng tải. Hiện tại mọi chuyện chỉ còn dừng lại ở cuộc thương lượng về mức giá giữa Juventus và Galatasaray. Nguồn tin này cũng ghi rõ, rất có thể Lão phu nhân sẽ phải chi ra 6 triệu euro để mua lại 6 tháng hợp đồng của Sneijder với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Đến Juventus thay vì Man Utd được xem là một quyết định không ngoan của Sneijder. Từng thành công khi khoác áo Inter Milan cùng sự cạnh tranh không lớn như Ngoại hạng Anh là điều kiện để Sneijder thi đấu đỉnh cao thêm 2 đến 3 mùa giải nữa.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Man Utd Wesley Sneijder man utd man utd có Wesley Sneijder Wesley Sneijder đến man utd van gaal Galatasaray Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT