Quảng cáo

Mats Hummels muốn đến Man Utd hơn Arsenal

Thứ năm, 08/01/2015 11:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chia sẻ trên tờ Daily Star, trung vệ Mats Hummels cho biết thích nếu chia tay Dortmund thì anh ưu tiên chuyển đến khoác áo Man Utd hơn Arsenal.

Mats Hummels, Mats Hummels đến Man Utd, man utd chiêu mộ Mats Hummels, chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng man utd,Mats Hummels muốn đến Man Utd hơn Arsenal

Dù những chiến thắng liên tiếp gần đây giúp Man Utd leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh nhưng không thể phủ nhận Man Utd vẫn rất mong manh. Sự yếu kém của hàng thủ chính là nguyên nhân khiến Man Utd có sự khởi đầu kém cỏi.

Video clip bàn thắng: Aston Villa - Man United

Dù HLV Van Gaal đã đưa về nhiều cầu thủ có thiên hướng chơi phòng ngự là Luke Shaw, Daley Blind và Marcos Rojo. Tuy nhiên, bộ ba này vẫn chưa chứng tỏ được nhiều.

Trong bối cảnh mà thương vụ Diego Godin liên tục gặp phải những rào cản, Man Utd quyết định dùng toàn lực để tổng tấn công Mats Hummels của Borussia Dortmund. HLV Louis van Gaal rất ấn tượng với những màn diễn của trung vệ người Đức và đặt quyết tâm sẽ chiêu mộ bằng được cầu thủ này.

May mắn cho Man Utd là Mats Hummels đang cảm thấy bất mãn với phong độ trồi sụt của Dortmund và lên kế hoạch chia tay đội bóng. Ngoài ra, trung vệ người Đức cũng ưu tiên gia nhập Man Utd hơn là Arsenal.

Nếu có được Mats Hummels thì Man Utd sẽ sở hữu một tân binh vô cùng chất lượng. Sở hữu chiều cao không quá lý tưởng nhưng tuyển thủ người Đức lại có khả năng đọc tình huống, kèm người và tì đè tốt nên Mats Hummels được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới hiện nay.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mats Hummels Mats Hummels đến Man Utd man utd chiêu mộ Mats Hummels chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT