Quảng cáo

MU nhận tin vui trong thương vụ tái hợp Pogba với bạn thân

Thứ tư, 15/03/2017 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thương vụ chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Man Utd đang có những bước biến chuyển tốt khi ngôi sao này từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Everton.

MU nhận tin cực vui trong thương vụ tái hợp Pogba với bạn thân

Vào ngày hôm qua, không ít trang thể thao uy tín tại Anh như Guardian, Express,... đều đã khẳng định thông tin tiền đạo Romelu Lukaku đã từ chối gia hạn hợp đồng với Everton để có thể tìm cho mình một đội bóng tham vọng hơn vào mùa sau.

MU rất muốn tái hợp Pogba và Lukaku

Theo trang Express, Man Utd đã chuẩn bị xong 65 triệu bảng để đón Lukaku đến Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay nhằm chuẩn bị cho sự chia tay khó có thể tránh khỏi với Rooney. Như đã biết, Romelu Lukaku và Pogba là đôi bạn rất thân của nhau.

Herrera bị cấm 2 trận

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA), Ander Herrera đã bị cấm thi đấu 1 trận vì thẻ đỏ dính phải ở trận đấu giữa Chelsea và MU, thuộc khuôn khổ tứ kết FA Cup.

Vì đây là thẻ đỏ thứ 2 phải nhận ở mùa giải này nên tiền vệ người TBN bị cấm thêm 1 trận nữa. Như vậy, MU sẽ mất đi cầu thủ trụ cột trong 2 trận dấu với Middlesbrough và West Brom ở Premier League, bên cạnh Zlatan Ibrahimovic.

Trò cũ tố Mourinho gian dối

Đã 2 năm kể từ khi chia tay Chelsea, tuy nhiên Kevin De Bruyne vẫn chưa quên những tháng ngày bị “đày ải” dưới thời Jose Mourinho. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao thuộc biên chế Man City tiếp tục lên tiếng chỉ trích chiến lược gia người BĐN vì đã cố gắng “dìm hàng” anh trên báo giới:

“Mourinho đã nói nhiều về tôi trên báo giới, nhưng tất cả đều không đúng sự thật. Ai có thể kiểm chứng khi các buổi tập của Chelsea đều đóng cửa. Bản thân tôi chưa bao giờ khiến ai đó thất vọng. Nếu tôi lên tiếng bào chữa, ông ta sẽ lại rêu rao rằng tôi đang bịa đặt”, trích lời tiền vệ 25 tuổi.

Marcos Rojo không bị phạt

LĐBĐ Anh xác nhận không phạt Marcos Rojo vì pha va chạm của hậu vệ này với Hazard (giẫm lên người) trong trận M.U thua Chelsea tại FA Cup. Tuy nhiên, Man United sẽ bị phạt vì không kiểm soát được cầu thủ (nhiều cầu thủ M.U quây, gây áp lực với trọng tài Oliver).

Thua cược, cựu sao Man Utd phải cạo trọc đầu

Tiền đạo người Mexico thua cược Sergio Dipp - người dẫn chương trình của kênh ESPN. Cụ thể Chicharito đã cá Atlanta Falcons đánh bại New England Patriots ở giải Super Bowl 2017 (Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ).

Đáng tiếc cho cựu ngôi sao của Man Utd khi Atlanta Falcons bị New England Patriots đánh bại với tỷ số 28-34. Thua cược, Chicharito đã thực hiện đúng lời hứa với Sergio Dipp. Ngôi sao người Mexico cũng hy vọng với kiểu đầu mới anh sẽ lấy lại phong độ trong màu áo Bayer Leverkusen (Chicharito đang có chuỗi 4 trận tịt ngòi liên tiếp).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Ngoại hạng Anh Man Utd Tin chuyển nhượng MU Mu chiêu mộ Lukaku Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT