Quảng cáo

Sao MU thoát án thần kỳ, đối thủ ‘phát điên’

Thứ tư, 15/03/2017 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi Rojo không bị FA buộc tội vì đạp vào người của Hazard, rất nhiều ý kiến bất bình đã được đưa ra.

Player Loading...

Ở trận tứ kết FA Cup, Man Utd đã chịu thất bại 0-1 trước Chelsea. Họ chơi trong thế 10 người từ cuối hiệp một và không thể giữ sạch lưới trong hiệp hai. Dừng bước ở FA Cup, Mourinho và các học trò có thể toàn tâm toàn ý chiến đấu ở hai đấu trường lớn hơn đó là Premier League và Europa League.

Herrera là cầu thủ đã bị đuổi ở phút 35 của MU nhưng theo nhiều CĐV, anh không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ bằng một cái tên khác cũng của Quỷ đỏ, Marcos Rojo. Trong hiệp hai, cầu thủ này đã đạp thẳng vào người của Hazard ở một tình huống tranh chấp và sau khi đối phương đã ngã xuống sân.

Hình ảnh một cầu thủ bị đạp vào người sau khi đã ngã xuống sân làm chúng ta liên tưởng tới vụ va chạm tai tiếng giữa hậu vệ Mings (Bournemouth) và tiền đạo Ibrahimovic (MU). Ở pha bóng này, Mings đã đạp thẳng lên đầu Ibrahimovic trong một pha tranh chấp và sau đó tiền đạo của MU đã trả đũa bằng một pha giật cùi chỏ. Mings nhận án cấm năm trận còn Ibrahimovic ngồi ngoài ba vòng đấu liên tiếp.

Mourinho, tin tuc MU, tin tuc ibrahimovic, tin tuc hazard, tin tuc man utd, chelsea 1-0 MU, ket qua chelsea 1-0 Mu, tin tuc bournemouth, tin tuc ibrahimovic

Vì lẽ đó, nhiều người tin rằng Rojo cũng sẽ bị cấm thi đấu từ ba đến năm trận nếu các trọng tài quyết định mổ băng.

Tuy nhiên, trong báo cáo của mình sau trận đấu, trọng tài chính Michael Oliver khẳng định ông ‘đã quan sát thấy tình huống’ này và đưa ra lập luận rằng pha đạp người của Rojo không xứng đáng bị thẻ đỏ. Do đó, Ban trọng tài FA không có cơ sở để mổ băng và vì thế, Rojo thoát nạn một cách thần kỳ.

Ngay sau khi nhận được thông báo trên, một vị chủ tịch của CLB Bouremouth được cho là đã ‘phát điên’. Theo nguồn tin của tờ Mirror, ông này khẳng định pha bóng của Rojo rõ ràng hơn pha bóng của Mings đạp Ibrahimovic rất nhiều, và rất bất ngờ khi cầu thủ này không bị phạt.

Thậm chí, ông này còn đưa ra quan điểm rằng Bournemouth là nạn nhân của ‘những trận cầu lệch’ – ý nói những pha bóng diễn ra khi có một CLB lớn góp mặt với một CLB nhỏ hơn. Vị chủ tịch của Bournemouth tin rằng đội bóng đang chịu nhiều thiệt thòi hơn các đối thủ, mà cụ thể ở đây là MU.

Trong khi đó, hậu vệ Tyrone Mings của Bournemouth phản ứng khi Rojo không bị phạt bằng một status trên Twitter: LOL (Laugh out loud: miêu tả hành động cười lớn).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho tin tuc MU tin tuc ibrahimovic tin tuc hazard tin tuc man utd chelsea 1-0 MU ket qua chelsea 1-0 Mu tin tuc bournemouth tin tuc ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT