Quảng cáo

Tin HOT 15-3: 300.000 người yêu cầu đá lại trận Barca - PSG

Thứ tư, 15/03/2017 07:01 AM (GMT+7)
A A+

300.000 người yêu cầu đá lại trận Barca - PSG, Than Quảng Ninh thua ngược trên đất Singapore, thêm 2 đội vào tứ kết cúp C1... là những tin bóng đá có trong sáng 15-3.

300.000 người yêu cầu đá lại trận Barca - PSG

Mới đây, PSG đã chính thức đâm đơn kiện lên UEFA khi cho rằng đội bóng của mình bị xử ép và bất công trong trận thua 1-6 trước Barca. CLB này đã đề cập đến 8 sai lầm mà trọng tài Aytekin đã mắc phải.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Barca - PSG, tứ kết cúp C1, cúp C1, Than Quảng Ninh

Và kết quả của vụ kiện này có thể sẽ là những án phạt mạnh tay hơn, có hiệu quả hơn, sau khi trọng tài Aytekin vừa tiếp tục mắc những sai lầm tương tự sau khi trở về làm việc ở Bundesliga cuối tuần vừa rồi.

Hiện tại, theo trang Change.com, đòi hỏi trận Barca - PSG đá lại đã có tới gần 300.000 lượt ủng hộ so với con số hơn 100.000 người cách đây ít ngày. Làn sóng phẫn nộ của các CĐV với trận Barca - PSG vẫn còn rất nóng và UEFA đang xem xét vấn đề này.

Than Quảng Ninh thua ngược trên đất Singapore

Phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo ở Singapore gặp CLB Home United, Than Quảng Ninh đã gặp quá nhiều khó khăn. Việc không thi đấu quen với sân cỏ nhân tạo đã khiến họ sớm bị thủng lưới ở phút thứ 4.

Sau khi làm quen với điều kiện thi đấu, Than Quảng Ninh chơi tốt hơn và đến phút 32, họ đã có bàn gỡ hòa do công của Patiyo sau cú đánh đầu uy lực. Tinh thần lên cao, phút 40, Vũ Minh Tuấn xâm nhập vòng cấm dứt điểm chéo góc nâng tỉ số lên 2-1 cho đại diện của VN.

Thế nhưng với sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự, đến phút 58, Hom United có bàn gỡ hòa. Sau đó Mạc Hồng Quân nhận thẻ đỏ và khiến Than Quảng Ninh gặp quá nhiều khó khăn. Và đến phút 84, họ để thủng lưới và thua 2-3 chung cuộc trước đội chủ nhà. Thua trận, Than Quảng Ninh rơi xuống cuối bảng H với 1 điểm, Home United vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm.

Thêm 2 đội vào tứ kết cúp C1

Kịch bản của hai trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 diễn ra rạng sáng nay có điểm chung là những chiếc thẻ đỏ. Nếu như Leicester được chơi hơn người và giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà, qua đó thắng 3-2 sau 2 lượt trận và vào tứ kết thì Juventus lại nhẹ nhàng hơn. Họ thắng 1-0 khi chơi hơn người trong phần lớn thời gian và thắng 3-0 sau hai lượt trận, 'Bà đầm già' vào tứ kết Champions League.

Herrerra bị cấm thi đấu 2 trận

LĐBĐ Anh vừa xác nhận, Ander Herrera sẽ bị cấm 2 trận liên quan đến chiếc thẻ đỏ tiền vệ này nhận ở trận thua Chelsea 0-1 tại tứ kết FA Cup.

Theo thông báo FA vừa đưa ra, Ander Herrera bị cấm thi đấu 1 trận vì thẻ đỏ dính phải ở trận thua Chelsea. Vì đây là thẻ đỏ thứ 2 của Ander Herrera ở mùa giải này nên tiền vệ của Man United bị cấm thêm 1 trận nữa. Như vậy, Ander Herrera sẽ bị treo giò ở 2 trận đấu với Middlesbrough và West Brom ở Premier League. Hai trận này, Man United cũng mất Ibrahimovic vì án treo giò.

Liverpool mua tôi để thay Coutinho

Đây là tuyên bố vào hôm qua của Maxime Lopez. Tiền vệ công 19 tuổi người Pháp hiện khoác áo Marseille này tiết lộ, anh được Liverpool liên hệ với mục tiêu nhằm thay thế Coutinho trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay Kết quả cúp C1 Kết quả bóng đá Tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo