Quảng cáo

Chấm điểm Leicester 2-0 Sevilla: Choáng ngợp với bầy Cáo

Thứ tư, 15/03/2017 05:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Leicester đã có trận đấu cực kỳ xuất sắc trước Sevilla để giành vé vào tứ kết Champions League.

Đây là trận đấu rất hay của các cầu thủ Leicester, đặc biệt là cái tên Marc Albrighton. Thể hiện nguồn năng lượng dồi dào, Marc Albrighton đã chiến đấu như một chiến binh thực thụ trên sân King Power. Không chỉ luôn xuất hiện ở những điểm nóng trên sân, Marc Albrighton còn là tác giả của bàn thắng thứ 2 của Leicester City. Màn trình diễn chói sáng ấy giúp anh nhận được điểm 9 do DailyMail chấm, đây cũng là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trong trận đấu này.

Leicester 2-0 Sevilla, kết quả Leicester 2-0 Sevilla, tỉ số Leicester 2-0 Sevilla, kết quả cúp c1, Leicester thắng Sevilla

Người thứ hai xứng đáng được khen ngợi bên phía Leicester không phải ai khác đó chính là thủ thành Kasper Schmeichel. Trước khi có bàn thắng mở tỉ số, Leicester đã chịu sức ép không nhỏ đến từ đối thủ. Thế nhưng sự xuất sắc của thủ thành Schmeichel trước những pha dứt điểm của Nasri hay Yedder đều không qua được tay thủ thành này. Đến phút 78, dù mắc sai lầm khi phạm mỗi trong vòng cấm với Vitolo nhưng Schmeichel đã kịp sửa sai khi cản phá thành công quả đá 11m của Nzonzi. Anh được chấm 8.5 điểm trong trận này.

Có cùng số điểm 8.5 với Schmeichel còn có Wilfred Ndidi, người đã chơi cực kì năng nổ ở tuyến giữa giúp Leicester chủ động trong thế trận của mình. Ngoài ra Vardy cũng thi đấu rất tốt khi đặt khung thành đối thủ vào tình trạng báo động.

Tất cả các cầu thủ còn lại của Leicester City đều nhận điểm 8 từ DailyMail sau màn trình diễn xuất sắc của mình. Chỉ trừ cái tên duy nhất là Okazaki nhận được 7.5 điểm.

Về phía Sevilla, họ đã có một trận đấu đáng thất vọng trên đất Anh. Nasri bị đuổi sau khi nhận 2 tấm thẻ vàng, anh cũng được xem là cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Sevilla và chỉ được chấm 4 điểm. Người sút hỏng quả phạt đền Nzonzi cũng có điểm số tương tự cầu thủ người Pháp.

Được chấm cao nhất bên phía Sevilla cũng chỉ nhận được điểm 7 đó là Iborra và Escudero.

Điểm số cụ thể: Rico 6; Mercado 5 (Ferreira 46 '5), Paraja 6, Rami 6; Sarabia 6 (Jovetic 46 '5), Iborra 7, N'Zonzi 4, Escudero 7; Vitolo 5, Nasri 4; Ben Yedder 5 (Correa 68 '5)

Tỉ số trận đấu: Leicester City 2-0 Sevilla ( tỉ số sau 2 lượt trận: 3-2)

Ghi bàn: Morgan 27', Albrighton 54'

Thẻ đỏ: Nasri 74'

Đội hình xuất phát:

Leicester City: Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Drinkwater, Ndidi, Albrighton, Mahrez, Okazaki, Vardy.

Sevilla: Rico, Mercado, Pareja, Rami, Sarabia, Iborra, N'Zonzi, Escudero, Vitolo, Nasri, Ben Yedder.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester 2-0 Sevilla Kết quả cúp C1 Kết quả cúp c1 hôm nay vòng 1/8 cúp c1 kết quả vòng 1/8 cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo