Quảng cáo

Họ nói gì sau khi Leicester tạo nên cú sốc trước Sevilla?

Thứ tư, 15/03/2017 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Sevilla cay đắng sau khi đội nhà bị loại còn Shakespeare của Leicester cho rằng đội bóng của ông đã tạo nên lịch sử.

Leicester City đã giành vé vào tứ kết cúp C1 sau khi đánh bại Sevilla với tỉ số 2-0 ở trận lượt về. Đây là trận đấu mà Leicester chơi tốt, cùng với chút may mắn nên đã đi tiếp vào vòng sau.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jorge Sampaoli cay đắng thừa nhận thất bại. Ông cho rằng 'giấc mơ đã chết' sau thất bại này. "Thủ môn của họ đã cho thấy tầm quan trọng của mình trong cả hai trận đấu. Anh ta đã cứu thua rất nhiều cho Leicester.

Với 10 người thi đấu trên sân nhưng chúng tôi vẫn phải chiến đấu để tìm kiếm bàn thắng. Các cầu thủ đã thi đấu hết sức mình trong hiệp 2 và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Nhưng thật khó để có được bàn thắng khi chơi trên sân của họ. Tôi nghĩ rằng kết quả này không xứng đáng với những nỗ lực mà Sevilla đã bỏ ra. Chúng tôi đã có thể giải quyết trận đấu nhưng lại không làm được".

Leicester 2-0 Sevilla, kết quả Leicester 2-0 Sevilla, họ nói gì Leicester 2-0 Sevilla, Leicester, Sevilla, Leicester vào tứ kết, cúp c1

Nói về Nasri, người nhận chiếc thẻ đỏ khiến Sevilla gặp nhiều khó khăn, ông cho biết: "Nasri ư? Cậu ấy đã có nhiều đóng góp cho đội bóng khi thi đấu trên sân. Tôi không biết đó là quyết định đúng hay sai bởi tôi đứng ở rất xa để có thể nhìn thấy tình huống đó".

Nói về tấm thẻ đỏ mà mình phải nhận, ông nói: "Việc tôi bị đuổi à, tôi không biết tại sao lại như thế. Tôi nghĩ trọng tài thứ 4 đã nhầm vì tất cả những gì tôi làm chỉ là phàn nàn một vì thứ mà thôi".

Với Shakespeare, ông hết lời khen ngợi các học trò và cho rằng Leicester đã tạo nên lịch sử. "Tôi và các cầu thủ vô cùng tự hào về những gì đã làm được cho đến lúc này" - BT Sport dẫn lời. “Đoạt vé vào tứ kết Champions League có thể sánh ngang với chiến tích vô địch Premier League (Giải ngoại hạng Anh) mùa trước. Khi lá thăm may rủi đưa Leicester đụng độ Sevilla ở vòng 16 đội, tất cả mọi người đều không tin chúng tôi sẽ đoạt vé đi tiếp".

"Bàn thắng của Wes đã làm thay đổi cục diện trận đấu, lúc đó chúng tôi là những người nắm quyền quyết định trận đấu. Với Schmeichel, cậu ấy đã có màn trình diễn thật tuyệt vời, có thể nói đó là quân át chủ bài với chúng tôi".

Ông hào hứng nói tiếp: "Thật vui khi chúng tôi đã đánh bại được một trong những đội bóng hay nhất châu Âu. Chúng tôi vô cùng tự hào khi tiếp tục được nghe những giai điệu của Champiosn League trên sân cỏ. Chặng đường phía trước sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ tận hưởng niềm vui này trước đã".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester 2-0 Sevilla Kết quả cúp C1 tứ kết cúp c1 cúp c1 châu âu kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT