Quảng cáo

MU đối mặt tháng 10 đầy hiểm nguy rình rập

Thứ ba, 03/10/2017 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đối mặt tháng 10 đầy hiểm nguy rình rập; Quỷ đỏ khai chiến với dân phe vé… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United tối ngày 3/10.

MU đối mặt tháng 10 đầy hiểm nguy rình rập

Cụ thể, cách đây 6 năm, MU khởi đầu mùa bóng với những chiến thắng giòn giã trước Tottenham (3-0), Chelsea (3-1) và đặc biệt chiến thắng lịch sử không thể quên với tỷ số 8-2 trước Arsenal. Còn năm nay? Thầy trò Mourinho trở thành chuyên gia "giết gà". Tất cả trận thắng của MU đều diễn ra trước top 8 đội từ dưới lên. Tình trạng dễ thở như vậy sẽ chấm dứt trong tháng 10 và tuần đầu tháng 11.

Tháng 10 này, Man City và MU, hai ứng viên hàng đầu của ngôi vô địch cùng đá 7 trận trên 3 đấu trường. Phần khó khăn thuộc về MU, đó là hệ quả của việc gặp toàn đối thủ dễ xơi tháng qua. Theo đó, Man United lần lượt chạm trán Liverpool, Tottenham và Chelsea. Ở bên kia chiến tuyến, Man City chỉ có Arsenal là khó xơi. Họ phải làm khách 5 lần so với 5 lần được chơi trên sân nhà của Man City. Còn nữa, trong khi City được đá 4 trận đầu liên tiếp trên sân nhà, Man United phải làm khách cả 4. Cơ hội bứt tốp cho thầy trò Pep Guardiola sẽ đến ngay từ những ngày đầu tháng.

Quỷ đỏ khai chiến với dân phe vé

BLĐ Man United những mùa giải gần đây luôn đau đầu với tình trạng bán vé chợ đen xung quanh sân Old Trafford, trước các trận đấu sân nhà của Quỷ đỏ. Riêng từ đầu mùa này, theo Daily Mail, đã có hàng chục phe vé chợ đen bị bắt giữ và số vé chợ đen được Man United thu lại lên đến hơn 100 chiếc. Để chấm dứt tình trạng nhức nhối này, vào hôm qua, Man United đã thuê một nhân viên chính thức chuyên phụ trách việc ngăn chặn tệ nạn bán vé chợ đen của đội bóng.

Steven Gerrard: M.U sẽ gục ngã trước Liverpool

Anh nói: “Tôi rất mong chờ hai trận đấu đó vì từ khi Jurgen Klopp đến, Liverpool thường có những màn trình diễn xuất sắc trước họ. Thành tích của Liverpool trong mùa giải trước là rất tốt. Nhưng điều khó chịu nhất vào lúc này là phải đợi loạt trận ở đội tuyển quốc gia. Là một CĐV của Liverpool, tôi mong chờ theo dõi 2 trận đấu này và đó là cơ hội để họ trở lại cuộc đua vô địch. Nếu có kết quả tốt, họ sẽ trở lại Top 4.”

Aston Villa lên kế hoạch mua đứt thủ môn Quỷ đỏ

HLV Steve Bruce dự định Aston Villa đang lên kế hoạch mua đứt thủ môn Sam Johnstone của Man Utd vào tháng 01/2018 tới. “Cậu ấy đang chơi rất tốt, sẽ thật tuyệt vời nếu chúng tôi mua đứt cậu ấy thay vì chỉ mượn như  hiện tại. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, BLĐ Aston Villa đang cố gắng để thuyết phục M.U bán đứt Sam Johnstone. Tôi nghĩ rằng việc được đảm bảo tương lai sẽ giúp cậu ấy còn chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới.”

Hiện tại, tương lai của Sam Johnstone tại Old Trafford vẫn còn là dấu hỏi khi trong tay HLV Mourinho đang có 2 thủ môn thi đấu ổn định là David De Gea và Sergio Romero, chưa  kể đến tài năng trẻ Joel Pereira cũng bắt rất lên tay trong những lần hiếm hoi được ra sân.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh lịch thi đấu ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT