Quảng cáo

Chelsea nhận tin dữ trước trận đối đầu với Man Utd

Thứ ba, 03/10/2017 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea nhận tin dữ trước trận đối đầu với Man Utd; Xác nhận chấn thương của Romelu Lukaku… là tin tức bóng đá Anh đáng chú ý sáng ngày 3/10.

Chelsea nhận tin dữ trước trận đối đầu với Man Utd

Tiền đạo đắt giá người TBN đã phải rời sân ngay từ phút 30 ở trận đấu giữa Chelsea và Man City cuối tuần trước vì chấn thương gân kheo. LĐBĐ TBN sau đó xác nhận họ đã chụp MRI cho Morata và phát hiện tiền đạo này bị chấn thương cơ myofascial II ở gân kheo.

Theo Sky Sports, chấn thương này có thể khiến Morata phải nghỉ thi đấu hết tháng 10 và chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 11. Chấn thương này sẽ khiến Morata vắng mặt trong 2 trận đấu rất quan trọng với Roma ở Champions League cũng như cuộc đại chiến với Man Utd ở Premier League vào đầu tháng 11 tới.

Xác nhận chấn thương của Romelu Lukaku

Tiền đạo của Man Utd sẽ phải luyện tập theo giáo án riêng và có khả năng sẽ không tham dự 2 trận đấu sắp tới với Bosnia và đảo Síp thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Sự vắng mặt của Lukaku thực tế không ảnh hưởng tới mục tiêu của ĐT Bỉ ở đợt triệu tập này bởi họ đã chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2018.

Hai trận hạ màn với Bosnia và đảo Síp về cơ bản chỉ mang ý nghĩa thủ tục với đội bóng mang biệt danh Quỷ đỏ. Về phần Man Utd, đội bóng này không thông báo chấn thương của Lukaku với LĐBĐ Bỉ. Nhưng tất nhiên, Quỷ đỏ không muốn chân sút số 1 của mình phải căng sức cho 2 trận đấu sắp tới của ĐT Bỉ.

Sanchez ở lại, Ozil ra đi trong tháng 1

Vào cuối mùa giải này, cả Alexis Sanchez và Mesut Ozil đều hết hạn hợp đồng với sân Emirates. Cho tới thời điểm hiện tại, cả 2 vẫn chưa chịu kí hợp đồng mới với Arsenal. Điều đó đẩy Pháo thủ tới nguy cơ mất trắng 2 ngôi sao của mình theo luật Bosman.

Theo SportMail, Arsenal đã có phương án cụ thể để đối phó với 2 trường hợp này. Cụ thể, HLV Wenger ưu tiên giữ Alexis Sanchez ở lại cho tới hết mùa giải, đồng thời chấp nhận nguy cơ mất ngôi sao người Chile theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng với trường hợp của Mesut Ozil thì khác. Do không muốn mất cả 2 ngôi sao theo luật Bosman, Pháo thủ đã tính tới chuyện bán tiền vệ người Đức khi kì chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1 tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo