Quảng cáo

Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng năm 2018

Thứ bảy, 17/02/2018 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng năm 2018; Coi như mất Can, Liverpool nhắm "quái vật" của Tottenham… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý tối 17/2.

Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng năm 2018

“Chúng tôi cần ký với một tiền vệ, bởi Michael Carrick giải nghệ”, huấn luyện viên Jose Mourinho tiết lộ trước trận MU gặp Huddersfield Town thuộc vòng 5 cúp FA diễn ra lúc 0h30 ngày 18/2.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng nổi bật

Khi mùa này khép lại, lão tướng Michael Carrick sẽ giải nghệ, sau đó tham gia vào ban huấn luyện MU. Đây chính là lý do buộc nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phải lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ. "Nói về thị trường chuyển nhượng diễn ra vào tháng trước, tôi đã đề cập đến việc MU cần sự cân bằng đội hình. Chúng tôi không muốn ký với bất cứ tiền đạo hay cầu thủ đá cánh nào nữa. Đội bóng đang tìm kiếm một tiền vệ”, HLV Jose Mourinho tiết lộ.

Coi như mất Can, Liverpool nhắm "quái vật" của Tottenham

Để thay thế Can, theo Daily Mail, Liverpool đã nhắm đến ngôi sao của Tottenham, Victor Wanyama. Tiền vệ người Kenya vốn là một trụ cột không thể thiếu của HLV Mauricio Pochettino nhưng từ khi trở lại sau chấn thương vẫn chưa thể tìm lại vị trí từ bộ đôi Eric Dier và Mousa Dembele. Đây chính là cơ sở để đội bóng thành phố Cảng có thể thuyết phục cầu thủ 26 tuổi chuyển đến sân Anfield.

Khả năng của Wanyama là không phải bàn cãi khi anh đã chứng minh được mình là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu Premier League kể từ khi rời Celtic đến với Tottenham hồi Hè 2016. Chính Liverpool cũng mới được chứng kiến Wanyama có thể làm được gì khi họ bị tiền vệ này xé lưới bằng cú sút xa cháy lưới Karius cách đây không lâu dù chỉ vừa vào sân từ ghế dự bị.

Lukaku bất ngờ tiết lộ bến đỗ khi rời M.U

Tiền đạo người Bỉ cho biết: “Giấc mơ của tôi là trở về khoác áo Anderlecht. Trước khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, tôi muốn được lần thứ 2 khoác áo CLB này, nơi đã nuôi dưỡng tôi trưởng thành. Đó là lời hứa của tôi. Tôi mong ngóng những ngày tháng tươi đẹp ở đây sẽ quay về một lần nữa”.

Lukaku đang hứng chịu nhiều sức ép ở M.U. Sau giai đoạn khởi đầu mỹ mãn, tiền đạo người Bỉ đang chìm trong khốn khó. Trong 6 trận gần nhất ở Premier League, chân sút này mới có 2 lần lập công. Đêm nay, anh sẽ cùng toàn đội M.U chạm trán với Huddersfield ở FA Cup. Giữa tuần sau, họ sẽ hành quân tới xứ Andalucia để chạm trán với Sevilla tại Champions League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT