Quảng cáo

Mourinho tiết lộ cách bảo vệ tội đồ của Man Utd

Thứ năm, 26/10/2017 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho tiết lộ cách bảo vệ tội đồ của Man Utd; Quỷ đỏ có thể mất 6 cầu thủ ở trận đấu với Tottenham… là tin tức nổi bật của CLB Manchester United ngày 26/10.

Mourinho tiết lộ cách bảo vệ tội đồ của Man Utd

Phát biểu trên kênh MUTV, HLV Mourinho tiếp tục lên tiếng bảo vệ Lindelof và đã thay đổi chiến thuật để giúp Lindelof thi đấu tự tin hơn. Ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi đã quyết định chơi với sơ đồ 3 hậu vệ trong trận đấu với Swansea bởi Lindelof chưa đạt được sự tự tin cao nhất. Vì vậy, tôi quyết định sử dụng Lindelof với Tuanzebe bên cạnh cầu thủ có kinh nghiệm là Smalling. Điều đó là tốt bởi nó giúp cầu thủ người Thụy Điển thi đấu tự tin hơn”.

Trong bối cảnh Phil Jones và Eric Bailly đã trở lại sau chấn thương, Lindelof khó lòng có cơ hội tiếp tục đá chính trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần.

Quỷ đỏ có thể mất 6 cầu thủ ở trận đấu với Tottenham

Cuối tuần này, M.U sẽ bước vào trận đấu có ý nghĩa quyết định với Tottenham ở League Cup. Trước trận đấu này, Quỷ đỏ đã đón nhận tin vui khi Phil Jones sẽ trở lại sau chấn thương. Dù vậy, theo nguồn tin từ tờ Mirror, M.U có thể mất tới 6 cầu thủ.

Người đầu tiên là Marcus Rashford. Tương tự, Ander Herrera cũng bị thay ra sân trong trận đấu với Swansea vì vấn đề liên quan tới chấn thương. Trong khi đó, Eric Bailly cũng đang chạy đua với thời gian để trở lại ở trận đấu với Tottenham. Ba trường hợp chắc chắn vắng mặt là Marouane Fellaini, Paul Pogba và Michael Carrick. Trong đó, Pogba sắp hồi phục chấn thương và có thể trở lại ở trận gặp Chelsea.

"Để thành công, Luke Shaw cần tránh xa Mourinho"

Cựu hậu vệ Liverpool, Steve Nicol cho rằng Luke Shaw phải rời xa Man Utd cũng như HLV Jose Mourinho nếu muốn tìm lại phong độ đỉnh cao. Steve Nicol lên tiếng: "Luke Shaw cần phải ra đi, cậu ấy cần tìm bến đỗ mới. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng đang lãng phí thời gian ở Manchester United.

Đừng quên rằng Luke Shaw đã phải nghỉ một khoảng thời gian dài vì chấn thương chân kinh hoàng. Đó là điều không hề dễ dàng. Và dĩ nhiên, khi trở lại, bạn không hề muốn bị HLV ném xuống như vậy. Đó không phải là sự giúp đỡ. Có vẻ như Luke Shaw hoàn toàn mất đi sự tự tin. Việc đi đến một CLB lớn, chấn thương và HLV không thích là những thứ đang cản trở cậu ấy."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho bóng đá tin man utd Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Tin bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT