Quảng cáo

Neymar tới Real, phi vụ kinh điển không phải chuyện đùa

Thứ năm, 26/10/2017 13:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar tới Real, phi vụ kinh điển không phải chuyện đùa; Công Phượng, Tuấn Anh tin HAGL sẽ vô địch V-League 2019; Kane bỏ ngỏ khả năng đá trận gặp M.U... là những tin tức bóng đá đáng chú ý chiều nay 26/10.

Công Phượng, Tuấn Anh tin HAGL sẽ vô địch V-League 2019

“Tôi có một niềm tin mãnh liệt về khả năng HAGL sẽ lên ngôi V-League trong vài năm nữa”, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ cùng VnExpress. “Tuy nhiên, để làm được điều đó, chúng tôi phải có một kế hoạch, một chiến lược thật hoàn hảo. Bóng đá là môn chơi của một tập thể chứ không phải cá nhân nào, do đó, tất cả phải cùng chí hướng mới biến giấc mơ thành sự thật”.

Trong khi đó, Công Phượng cũng chia sẻ: "Chỉ tiếp xúc với ông Chung một thời gian ngắn, nhưng tôi cảm nhận được rằng ông ấy là một người đầy nhiệt huyết và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, một mình ông ấy thì chưa đủ mà tất cả chúng tôi, các tập thể, cá nhân CLB cũng phải cố gắng, cùng nhau chung sức để đồng hành cùng ông ấy. Tôi nghĩ mục tiêu đó rất khả thi. Nhưng, đạt được, tôi muốn đội bóng cải thiện khâu phòng ngự và nếu được, có sự bổ sung tốt ở hàng công để chúng tôi trở thành một tập thể mạnh, đủ sức chơi với các đội mạnh khác trong nước lẫn quốc tế".

Neymar có kế hoạch gia nhập Real Madrid?

Neymar tới Real, phi vụ kinh điển không phải chuyện đùa

Người hâm mộ hẳn vẫn nhớ như in hình ảnh Neymar đi vào phòng thay đồ Real Madrid 15 phút chào tạm biệt đối thủ sau trận giao hữu với Barca ở ICC Cup trên đất Mỹ. “Tiểu Pele” còn mang về 2 chiếc áo để “làm tin” như một “lời hẹn ước” mà theo tiết lộ là 2 năm nữa anh sẽ khoác lên mình màu áo Real Madrid.  Vậy tại sao Neymar không tới Real Madrid ngay hè vừa qua? Thứ nhất, “Kền kền trắng” hiện tại vẫn còn đó một Ronaldo sung mãn (chủ tịch Perez sợ cảnh “một núi hai hổ”) và dàn cầu thủ chất lượng. Thứ hai, Barca từ sau khi mất Figo vào tay Real Madrid xưa kia, luôn thòng các điều khoản hợp đồng cấm cầu thủ của mình đầu quân cho đại kình địch (Di Maria, Ozil từng bị thế).

Và mới đây đích thân tiền đạo Luis Suarez của Barca tiết lộ rằng Neymar đã có một kế hoạch, lộ trình rõ ràng cho giấc mơ khoác áo Real Madrid. 2 năm nữa vào hè 2019, ngôi sao người Brazil sẽ chia tay PSG để trở lại Tây Ban Nha chơi bóng với tư cách là cầu thủ Real Madrid, đối đầu với đội bóng cũ Barca. Về phía Real Madrid, chiêu mộ Neymar luôn là giấc mơ lớn của chủ tịch Perez, người từng buồn bã nhiều tháng ngày khi nhìn chân sút này gia nhập Barca năm 2013. Ông Perez mới đây cũng tuyên bố không mua Harry Kane 200 triệu bảng, và nhiều khả năng tất cả sẽ để dành cho thương vụ Neymar.

Kane bỏ ngỏ khả năng đá trận gặp M.U

HLV Pochettino mới đây đã tiết lộ rằng chân sút chủ lực của Tottenham chưa chắc đã có thể thi đấu trong chuyến làm khách tới Old Trafford thứ Bảy này. Kane, đã phải ngồi ngoài trong trận thua sốc 2-3 trước West Ham tại vòng 4 cúp Liên đoàn vừa qua, vì không đạt 100% thể lực. "Chúng tôi cần đánh giá lại đội hình vì chúng tôi buộc phải xoay vòng do nhiều lý do khác nhau, và chờ xem điều gì sẽ xảy ra vài ngày tới", HLV Pochettino tuyên bố. Nếu Kane vắng mặt, chắc chắn đó sẽ là một tin mừng với hàng thủ M.U. Chân sút 24 tuổi này đang dẫn đầu danh sách làm bàn tại Premier League với 8 bàn thắng. Anh cũng đã ghi 11 bàn trong 8 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường.

Arsenal sẽ cố gắng trói chân Sanchez và Oezil

Cho tới lúc này Arsenal vẫn chưa thể gia hạn với 2 cầu thủ này, HLV Arsene Wenger thừa nhận rằng đội bóng có thể phải bán hai ngôi sao này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, nhằm tránh bị mất trắng. Tuy nhiên, cổ đông chính của Arsenal Kroenke lại khẳng định điều ngược lại. “Chúng tôi muốn thu hút các cầu thủ hàng đầu, và tất nhiên là giữ chân các cầu thủ hàng đầu nữa. Họ (Sanchez và Oezil) là những cầu thủ như vậy. Tôi đã xem họ đá trong trận thắng Everton 5-2 và họ đã chơi tuyệt vời. Chúng tôi muốn giữ họ”, Kroenke cho biết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam La Liga Neymar Barca Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT