Quảng cáo

Phạm lỗi sơ đẳng, Man City và Arsenal sẽ bị loại khỏi EFL?

Thứ năm, 26/10/2017 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai đội bóng nổi tiếng của nước Anh mới đây đã mắc những sai lầm không thể tin được tại đấu trường League Cup.

Highlights: Man City 0-0 Wolverhampton (Pen 4-1)

Như đã biết, giữa tuần qua đã diễn ra các trận đấu thuộc vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh (hay còn gọi là League Cup). Theo đó, hầu hết các đại gia như MU, Man City, Arsenal hay Chelsea đều thắng trận. Chỉ có Tottenham là bị loại khi nhận trận thua 2-3 trước West Ham còn Liverpool thì đã chia tay giải từ trước đó (thua Leicester 2-0 ở vòng 3).

Mặc dù vậy, nhiều khả năng cả Arsneal và Man City đều sẽ bị loại khỏi giải đấu này vì đã vi phạm nghiêm trọng luật thay người. Theo đó, những thay đổi về mặt luật lệ mới được áp dụng ở Anh đã không được các CLB để ý kỹ.

Man City, Arsenal, tin tức League Cup, MU

Cụ thể, từ mùa giải năm nay, các CLB sẽ được quyền thay tối đa 4 cầu thủ trong một trận đấu. Các đội bóng này vẫn chỉ được quyền thay 3 người ở trong 90 phút, nhưng nếu như trận đấu bước sang hiệp phụ, họ sẽ được quyền thay thêm 1 người nữa.

Tuy nhiên, luật có quy định rõ là dù trong 90 phút các đội bóng thay bao nhiêu cầu thủ thì khi bước vào hiệp phụ, họ chỉ được thay tối đa 1 người.  Trong khi đó, Arsenal đã thay Iwobi và Wilshere ra sân nghỉ ngơi lần lượt ở các phút 105 và 114. Tương tự, Leroy Sane và Kyle Walker cũng lần lượt vào sân thay người ở các phút 95 và 103.

Man City, Arsenal, tin tức League Cup, MU

Được biết, nhở báo chí phanh phui vụ việc nên cả Wolves và Norwich chuẩn bị có ý kiến với LĐBĐ Anh về vấn đề này. Theo đó, nhiều cả năng cả 2 đội sẽ bị loại khỏi giải đấu.

Nếu như cả Arsenal và Man City đều bị loại, League Cup sẽ chỉ còn MU và Chelsea là hai đội bóng lớn. Tại đây, cả 2 CLB này đều tung ra những cầu thủ dự bị để 'rèn quân', nhưng nếu có thể lọt sâu vào vòng trong, nhiều khả năng họ vẫn muốn thi đấu cho ngôi vương, nhất là khi Quỷ đỏ đang là ĐKVĐ của giải đấu này.

Cuối năm 2015, Real Madrid từng bị loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha vì một lý do tương tự. Khi đó, HLV Benitez đã tung Dennis Cheryshev vào sân trong trận đấu ở vòng 1/16 mà không biết rằng cầu thủ này đang bị treo giò. Đối thủ Cadiz khi đó đã đệ đơn lên LĐBĐ Tây Ban Nha và cả Real Madrid đã phải ‘chia tay’ giải đấu. Không lâu sau sai lầm này, HLV Benitez cũng bị Real sa thải.

Highlights: Arsenal 2-1 Norwich (Vòng 4 League Cup)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Arsenal tin tức League Cup MU tin bóng đá HOT bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT