Quảng cáo

Herrera chính thức lên tiếng về mối bất hòa với Mourinho

Thứ năm, 26/10/2017 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Herrera chính thức lên tiếng về mối bất hòa với Mourinho; Man Utd và Real Madrid lại đại chiến vì sao trẻ… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 26/10.

Herrera chính thức lên tiếng về mối bất hòa với Mourinho

Sau trận thua Huddersfield ở vòng 9 Premier League, Ander Herrera được cho là đã chỉ trích thái độ thi đấu của các đồng đội trước truyền thông. Ngay lập tức, HLV Jose Mourinho đã dằn mặt Herrera với tuyên bố: "Khi cầu thủ cảm thấy như vậy, họ nên vào phòng họp báo và lý giải lý do thua trận. Kiểu phỏng vấn này khiến tôi lo lắng thực sự vì không biết chuyện gì sẽ xảy ra vào ngày mai."

Chia sẻ trên tờ Goal, Herrera cho hay: "Nếu bạn nghe kỹ những gì tôi phát biểu, mọi chuyện chẳng to tát như thế. Tôi chỉ nói rằng, các cầu thủ Huddersfield nhập cuộc với tinh thần thi đấu tốt hơn chúng tôi. Sau đó, chúng tôi đã lấy lại thế trận và dồn ép Huddersfield để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tất cả chỉ có vậy mà thôi. Những gì Mourinho nói về tôi, tôi đều chấp nhận vì tôi là cầu thủ chuyên nghiệp. Chúng tôi vẫn có mối quan hệ tuyệt vời. Điều quan trọng là cùng nhau hướng về trận đấu với Tottenham.”

Pha xử trí thông minh của Herrera ở chung kết Europa League

Man Utd và Real Madrid lại đại chiến vì sao trẻ

Theo nhật báo thân Real, tờ AS, đội bóng Hoàng gia TBN đã đạt thỏa thuận miệng về việc kí kết hợp đồng với Alan Souza vào mùa hè sang năm. Tiền vệ 17 tuổi này sẽ thi đấu cho đội B của Real để trau dồi kĩ năng trước khi được đôn lên đội 1. Tuy nhiên, 1 tờ báo khác tại TBN, Don Balon lại cho rằng Alan sẽ đến với M.U. HLV Jose Mourinho rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ tấn công này và muốn đưa anh về sân Old Trafford bằng mọi giá.

Alan Souza là cái tên rất “hot” trên TTCN khi tỏa sáng tại giải World Cup U-17 đang diễn ra tại Ấn Độ. Vị trí sở trường của tài năng trẻ người Brazil là tiền vệ tấn công. Anh chỉ cao 1,63m nhưng có kĩ thuật cá nhân điêu luyện và được kì vọng sẽ trở thành “Coutinho mới” của bóng đá xứ sở Samba.

Mập mờ vụ Pogba, Juventus lập tức lên tiếng

Được biết trước đó, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã tiến hành điều tra về thương vụ Paul Pogba chuyển từ Juventus sang khoác áo Manchester United với mức giá 89.5 triệu bảng. Nhiều nguồn tin cho rằng Mino Raiola, người đại diện của Pogba, đã vi phạm các quy tắc về quyền sở hữu của bên thứ ba.

Thời điểm đó, trang chủ Juventus viết: "Chúng tôi có thể xác nhận việc cơ quan điều tra đã làm việc với CLB. Chúng tôi không thể bình luận những gì đang diễn ra. Tuy nhiên, có một điều rằng phía Manchester United lại không phải nhận những sự điều tra nào cả."

Trong buổi họp cổ đông, chủ tịch Andrea Agnelli của Juve cho biết: "Đã có kết luận từ phía FIFA về trường hợp của Paul Pogba. Juventus sẽ không phải hứng chịu bất kì khoảng phạt nào." Nói thêm về thành tích giành chức vô địch Serie A lần thứ 6 liên tiếp ở mùa trước, chủ tịch Agnelli cho hay: "Thay mặt CLB, người hâm mộ và đội ngũ nhân viên, chúng tôi rất tự hào về thành tích vừa qua. Chúng tôi đều tin tưởng vào việc sẽ giành thêm nhiều thành công ở những mùa giải kế tiếp. Thách thức của Juve là phải khẳng định bản thân tại Italy và cả châu Âu."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Quỷ đỏ ngoại hạng anh Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Tin bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT