Quảng cáo

Ông chủ lên tiếng, Arsenal sa thải HLV Wenger?

Thứ năm, 26/10/2017 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, cổ đông lớn nhất của Arsenal Stan Kroenke đã lên tiếng tiết lộ tương lai của HLV Wenger.

Lần đầu tiên sau 21 năm, Arsenal không thể lọt vào top 4 đội mạnh nhất giải Ngoại Hạng. Thế nhưng HLV Wenger vẫn được Pháo Thủ gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2019. Điều này đã tạo nên một làn sóng phản đối dữ dội từ các cổ động viên nhà.

Việc NHM Pháo thủ biểu tình đòi sa thải vị chiến lược gia người Pháp không phải chuyện mới, bởi Arsenal đã trắng tay 13 năm liên tiếp. Trước những yêu cầu của fan hâm mộ, ông chủ của Arsenal đã chính thức lên tiếng đưa ra quan điểm về vấn đề sa thải Giáo sư.

Phát biểu trên tờ Mirror, cổ đông lớn nhất và là ông chủ của CLB Arsenal - ông Stan Kroenke phủ nhận việc khó khăn trong việc sa thải HLV Wenger và cho biết HLV này vẫn có thể bị sa thải dù đã gia hạn hợp đồng: "Tôi khẳng định việc sa thải HLV Wenger là điều hết sức dễ dàng".

Theo ông Stan Kroenke, BLĐ đội bóng thấu hiểu tất cả những gì mà người hâm mộ mong muốn. Tuy nhiên những quyết định khó khăn phải dự trên tình hình thực tế của đội bóng. Kroenke cho biết ông và giới chóp bu của Arsenal đang làm những điều tốt nhất cho CLB.

"Chúng tôi biết người hâm mộ muốn gì. Biết cả những cuộc diễu hành, phản đối với HLV Wenger. Trong mỗi cuộc họp cổ đông, tương lai của ông ấy luôn được bàn đến. Vì vậy, chúng tôi tin rằng mình sẽ có những quyết định phù hợp, tùy vào thời điểm cho CLB".

Chốt lại, ông chủ Arsenal vẫn khẳng định niềm tin vào tài năng của HLV Wenger. Cụ thể người đang nắm giữ 67% cổ phần của Pháo Thủ cho biết vị chiến lược gia người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates và mang lại sự ổn định lâu ra cho đội bóng thành London.

Kroenke nói: "Chúng tôi suy nghĩ về tương lai lâu dài của Arsenal chứ không phải về ngắn hạn. Thật khó để không làm điều gì đó cho CLB. Chúng tôi nghĩ rằng ông Wenger đang làm tốt công việc của mình và là HLV phù hợp với CLB. Chúng tôi phải chơi tốt hơn ở Champions League và Premier League. Nhưng Arsenal không hề sa sút ở FA Cup. Ông Wenger đã thiết lập các kỷ lục và giữ sự ổn định trong suốt 20 năm qua".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stan Kroenke HLV Wenger Arsenal sa thải Wenger out tin bóng đá HOT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT