Quảng cáo

Lionel Messi bị khủng bố IS lợi dụng tấn công World Cup?

Thứ năm, 26/10/2017 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhóm khủng bố IS đã lợi dụng hình ảnh của siêu sao Messi nhằm đe dọa tấn công khủng bố World Cup 2018.

Hãng tin RT (Nga) dẫn nguồn SITE Intelligence Group cho biết một tổ chức truyền thông ủng hộ nhóm khủng bố IS có tên Wafa Media Foundation (WMF) đã dùng hình ảnh của siêu tiền đạo Barca, Messi nhằm đe dọa tiến hành các cuộc tấn công nhằm vào World Cup FIFA 2018.

Cụ thể, nhóm WMF đã đăng tải một tấm poster có hình ảnh Lionel Messi đứng sau song sắt với một mắt bị chảy máu được chia sẻ trên mạng những ngày qua. Nguồn tin của RT khẳng định WMF là nhóm làm truyền thông chính cho Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

Trên tấm poster sử dụng hình ảnh của Messi, khủng bố IS còn đưa kèm thông điệp nhằm gây hoang mang cho người hâm mộ sẽ đến Nga cổ vũ World Cup 2018: "Các ngươi đang đối đầu với một nhà nước không có khái niệm thất bại trong từ điển".

Trước đó, Wafa Media Foundation cũng có những hành động tương tự. Trong đó có ba bức áp phích in hình sân vận động Luzhniki ở Moscow và sân vận động Volgograd Arena (Nga) – hai địa điểm được lựa chọn làm nơi thi đấu của World Cup FIFA 2018. Sân vận động Luzhniki là nơi sẽ diễn ra tổng cộng bảy trận đấu của World Cup, bao gồm trận mở màn, hai trận bán kết và trận chung kết.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi khủng bố IS World Cup 2018 Nga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT