Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/10: Leicester bổ nhiệm huấn luyện viên mới

Thứ năm, 26/10/2017 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Leicester bổ nhiệm huấn luyện viên mới; Báo Đức tin Tuchel sẽ dẫn dắt Bayern… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý sáng ngày 26/10.

Leicester bổ nhiệm huấn luyện viên mới

Theo đó, HLV Claude Puel đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn tới mùa hè năm 2020 với sân King Power và sẽ chính thức ra mắt The Foxes ở trận tiếp Everton vào cuối tuần này. Claude Puel không phải cái tên xa lạ với khán giả Premier League bởi ở mùa giải trước, chiến lược gia 56 tuổi này đã dẫn dắt Southampton, giúp The Saints về đích thứ 8 trên BXH. Nhưng vì nhiều lý do, ông đã bị Southampton sa thải vào cuối mùa giải.

Chia sẻ sau khi kí hợp đồng, Claude Puel tỏ ra rất vui mừng khi được làm việc cùng đội bóng đã tạo những dấu ấn nổi bật trong ít năm trở lại đây. “Tôi rất vinh dự khi trở thành HLV trưởng của Leicester City, CLB có giá trị và tham vọng khá giống với tiêu chí của tôi. Tôi rất mong chờ thời điểm được làm việc với các ông chủ, cầu thủ HLV ở đây và mang tới thành công cho đội bóng”, Claude Puel chia sẻ sau khi kí hợp đồng.

Báo Đức tin Tuchel sẽ dẫn dắt Bayern

Theo tờ Bild (Đức), Thomas Tuchel là ứng viên số một để ngồi vào vị trí dẫn dắt Bayern Munich từ hè 2018. Nguyên nhân được Bild đưa ra là Tuchel có kinh nghiệm và chứng tỏ khả năng kế thừa rất tốt di sản của người tiền nhiệm. Tại Borussia Dortmund, Tuchel giúp đội bóng vùng Ruhr trở lại thành một thế lực của Bundesliga, sau khi ngấp nghé khu vực xuống hạng trong mùa giải cuối của Jurgen Klopp.

Neymar úp mở ý định đến Real Madrid

Tờ Don Balon tiết lộ, Neymar đã nói với người đồng đội cũ ở Barca Luis Suarez về kế hoạch đầu quân cho Real trong vòng hai năm tới. Trước đó, khi còn khoác áo Santos, Neymar được đội chủ sân Bernabeu theo đuổi gắt gao.  Việc chuyển sang PSG, theo Don Balon, là cách để Neymar tránh mang tiếng như Luis Figo trước đây. Anh muốn "học" theo cách của Ronaldo "béo", chuyển tới bến đỗ thứ ba từ Barca, trước khi đến Real.

Zidane chuẩn bị tâm lý chia tay Real

HLV người Pháp tin rằng không có gì là mãi mãi. ""Trong bất cứ hành trình nào, sẽ có lúc thăng, lúc trầm. Bạn cần biết cách trở lại sau khi xuống đáy", Zinedine Zidane nói bên lề lễ trao giải The Best. "Tôi không chắc về ngày kết thúc của mình ở Madrid, nhưng tôi đã chuẩn bị cho nó ngay từ bây giờ".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng mu tin tức chuyển nhượng bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT