Quảng cáo

MU trước thời khắc lập kỷ lục 80 năm liên tiếp

Thứ năm, 26/10/2017 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU trước kỷ lục liên tiếp 80 năm; Sao trẻ Liverpool lập hat-trick, Anh hạ Brazil; Arsenal tranh giành Draxler thay Oezil... là những thông tin bóng đá Anh đáng chú ý sáng nay 26/10.

Man Utd chuẩn bị lập kỷ lục 80 năm liên tiếp sử dụng "hàng nhà"

Người hâm mộ Man Utd chuẩn bị chứng kiến thời khắc lịch sử nếu Marcus Rashford, Jesse Lingard, Scott McTominay hoặc Axel Tuanzebe được HLV Jose Mourinho tung ra sân trong trận gặp Tottenham vào cuối tuần này. Nếu điều đó xảy ra, Man Utd sẽ có trận thứ 3.883 liên tiếp ra sân với sự xuất hiện của các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ. Kỷ lục này được bắt đầu từ ngày 30/10/1937, Man Utd đánh bại Fulham với tỉ số 1-0 với sự xuất hiện của Tom Manley và Jackie Wassall. Kể từ đó đến nay, "quỷ đỏ" luôn có ít nhất một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ CLB trong đội hình thi đấu.

Man Utd chuẩn bị lập kỷ lục 80 năm liên tiếp

Sao trẻ Liverpool lập hat-trick, Anh hạ Brazil ở bán kết U17 World Cup

Trước cuộc chiến giành vé vào chung kết U17 thế giới tại sân Salt Lake, thành phố Kolkata (Ấn Độ), U17 Brazil được đánh giá cao hơn so với U17 Anh. Đoàn quân của HLV Carlos Amadeu sở hữu thành tích toàn thắng cùng màn trình diễn rất ấn tượng, đậm chất samba. Nhưng thái độ nhập cuộc có phần chủ quan cùng nền tảng thể lực thua sút khiến U17 Brazil thêm một lần lỡ hẹn với trận đấu cuối cùng. Trong một ngày thi đấu rực rỡ, Rhian Brewster - sao trẻ Liverpool với một cú hat-trick giúp Anh giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Brazil để giành vé vào chung kết U17 thế giới.

Man Utd đón hàng loạt trụ cột trở lại sau chấn thương

Tờ L'Equipe vừa mang thông tin không thể vui hơn đến người hâm mộ Manchester United. Đó là tiền vệ Paul Pogba đã bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể cùng đồng đội hành quân đến Stamford Bridge của Chelsea vào ngày 5/11 trong khuôn khổ vòng 11 giải Ngoại hạng. "Chấn thương gân khoeo là chuyện thường xuyên xảy ra với cầu thủ. Nguyên nhân là do sự mệt mỏi của các cơ khi thực hiện những pha chuyển hướng nhanh", bác sĩ điều trị cho Pogba tiết lộ về tình trạng của ngôi sao trị giá 89 triệu bảng.

Arsenal tranh giành Draxler thay Oezil

Trước viễn cảnh sẽ mất Mesut Ozil, Arsenal đã quyết định nhảy vào cuộc đua với Liverpool và Real Madrid để giành Julian Draxler từ Paris Saint Germain. Pháo thủ sẽ “tấn công” cầu thủ người Đức ngay trong mùa Đông này.

Pep Guardiola xô đổ kỷ lục chiến thắng của Man City

Dù không hài lòng về việc đánh bại Wolverhampton trên sân nhà bằng loạt luân lưu, HLV Pep Guardiola vẫn có lý do để tự hào. Đây là trận thắng liên tiếp thứ 12 của Man City kể từ đầu mùa, xác lập kỷ lục về chuỗi thắng liên tiếp dài nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU tin tức man city tin tức arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT