Quảng cáo

Lộ diện những cầu thủ MU bất mãn với Mourinho

Thứ ba, 24/10/2017 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện những cầu thủ MU bất mãn với Mourinho; Ứng cử viên số 1 thay Koeman ở Everton… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 24/10.

Lộ diện những cầu thủ MU bất mãn với Mourinho

Trận thua 1-2 trước Huddersfield Town cuối tuần qua khiến HLV Mourinho và các cầu thủ Man Utd trở nên xa cách, một nguồn tin từ đội bóng tiết lộ với truyền thông Anh. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ Ander Herrera đã phát biểu về thái độ thi đấu của đội bóng và ngay lập tức bị HLV Jose Mourinho chỉ trích nặng nề. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thậm chí yêu cầu Herrera phải đứng ra giải thích vì sao lại nhận xét về tập thể, trong khi điều đó thuộc trách nhiệm của huấn luyện viên.

Hành động chỉ trích công khai của Mourinho khiến một số cầu thủ Man Utd tỏ ra ngạc nhiên. Ở những buổi tập sau đó, chiến lược gia này cũng tỏ ra lạnh nhạt với các cầu thủ khiến bầu không khí toàn đội thêm phần căng thẳng. Ngoài Ander Herrera, những Anthony Martial và Henrikh Mkhitaryan cũng rất bất bình với những chỉ trích của ông thầy.

Ứng cử viên số 1 thay Koeman ở Everton

Như đã biết, ngày hôm qua, BLĐ Everton đã quyết định sa thải HLV Koeman sau thành tích tệ hại của CLB trong mùa giải này. Sau thất bại trước Arsenal, Everton đã bị đẩy xuống vị trí thứ 18 trên BXH Premier League.

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, BLĐ Everton đang xem HLV Tuchel là ứng cử viên số 1 cho “ghế nóng”. Ông vẫn đang thất nghiệp sau khi rời khỏi Everton vào mùa Hè năm ngoái. Dù vậy, HLV Tuchel vẫn chưa vội quyết định tương lai. Ông đang đợi cơ hội được làm việc ở Bayern Munich khi HLV Jupp Heynckes chỉ tiếp quản CLB tới cuối mùa.

Kane ngồi ngoài trận gặp West Ham

Trong cuộc thư hùng với Liverpool vào cuối tuần qua, Harry Kane đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Anh rời sân ở phút cuối với bước chân tập tễnh. Điều này khiến CĐV Gà trống nghi ngại rằng tiền đạo 24 tuổi dính chấn thương gân kheo.

Tuy nhiên, theo xác nhận mới nhất của CLB, Kane vẫn khỏe nhưng anh sẽ được cho phép nghỉ dưỡng sức trong trận đấu với West Ham tại Carabao Cup vào thứ Năm. Điều này đồng nghĩa, tân binh Fernando Llorente sẽ được ông Maurcio Pochettino tin dùng ở vị trí trung phong cắm.

Huyền thoại Arsenal tiến cử nhân vật có thể thay thế Wenger

Trên Radio 5 Live, Wright nói: “Bạn có thể dễ dàng thấy được vì sao Marco Silva liên quan đến những tin đồn làm việc tại Arsenal. Các đội bóng của cậu ấy dẫn dắt đều rất có tổ chức. Silva mang dáng dấp của George Graham, Arsenal rất cần điều đó.”

Silva chính là người giúp Watford đánh bại Arsenal 2-1 ở vòng 8 và cũng làm khó Chelsea ngay trên sân nhà ở vòng đấu vừa rồi. Hiện Watford vẫn đang đứng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh và chỉ kém Top 4 đúng 1 điểm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT