Quảng cáo

NÓNG:Liverpool duyệt bán Coutinho cho Barca với giá siêu sốc

Thứ năm, 26/10/2017 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin được tiết lộ từ người đại diện của Coutinho, CLB Liverpool đã sẵn sàng bán anh cho Barca và họ đưa ra mức phí chuyển nhượng rất cao.

Philippe Coutinho là cái tên được Barca theo đuổi trong suốt kỳ chuyển nhượng hè 2017 vừa qua, đội chủ sân Nou Camp đã 3 lần gửi lời đề nghị nhưng đều bị The Kop từ chối. Được biết, mức giá cao nhất Barca gửi tới Liverpool cho thương vụ Coutinho là 119 triệu bảng.

Giữ được Coutinho, nhưng hiện tại Liverpool vẫn đối mặt với nguy cơ lớn mất anh trong tháng Giêng. Tài năng của Coutinho đã được chứng minh trong thời gian qua tại Anfield, chính bởi vậy anh đang được nhiều ông lớn quan tâm chứ không chỉ riêng Barca.

Barca sẽ có Coutinho nếu đồng ý mức phí chuyển nhượng của Liverpool

Trước tình hình nêu trên, theo người đại diện Kia Joorabchian của Coutinho tiết lộ mới đây thì anh có thể ra đi ngay trong tháng Giêng 2018. Cụ thể, BLĐ Liverpool đã thống nhất bán Coutinho, họ cũng đưa ra mức giá chuyển nhượng là 135 triệu bảng.

Hiện tại Barca vẫn coi Coutinho là ứng viên số 1 thay thế Iniesta trong tương lai, bởi vậy họ sẽ cân nhắc kỹ lưỡng mức giá Liverpool đưa ra. Với số tiền 222 triệu euro thu về từ phi vụ Neymar, Barca hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu của Liverpool để sở hữu Coutinho.

Hiện tại PSG đang rất muốn có Coutinho, đội bóng nhà giàu nước Pháp này không ngại chi đậm để sở hữu ngôi sao của Liverpool. Bởi vậy, ngay từ lúc này Barca cần phải nhanh chóng vào cuộc để sớm đạt thỏa thuận chiêu mộ Coutinho.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng barca chuyen nhuong liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT