Quảng cáo

Mourinho lộ bài “hỏa mù” trước trận Atletico Madrid

Thứ tư, 30/04/2014 09:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho từng khẳng định chắc chắn John Terry và Petr Cech sẽ không thể thi đấu ở trận lượt về gặp Atletico Madrid. Thế nhưng ngay trước thềm trận bán kết lượt về Champions League, bộ đôi này đã trở lại tập luyện như chưa từng gặp chấn thương!

 

Mourinho, Mourinho tung hoa mu, Mourinho danh lua, chelsea vs Atletico Madrid, John Terry và Petr Cech, John Terry và Petr Cech  binh phuc chan ythuongTerry và Cech đã trở lại để tập luyện cùng các đồng đội!

 

Còn nhớ ở trận bán kết lượt đi hôm 23/4, John TerryPetr Cech lần lượt phải rời sân vì những chấn thương mà Chelsea cho rằng rất nghiêm trọng. Không những vậy, đích thân ông Mourinho buồn bã thông báo, bộ đôi này sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải.

 

Thế nhưng cánh phóng viên Anh lại bắt gặp thủ thành người CH Séc và trung vệ người Anh thoải mái tập luyện cùng các đồng đội như chưa từng bị chấn thương hành hạ.

 

Điều đó không khỏi khiến nhiều người liên tưởng tới bài “tung hỏa mù” thường thấy của HLV Mourinho. Nhưng rõ ràng lần này, “người đặc biệt” tỏ ra cao tay. Ông từng thông báo sẽ phải tung ra sân đội hình B ở chuyến làm khách của Liverpool vì mất quá nhiều trụ cột.

 

Diễn biến tại Anfield cuối tuần qua cho thấy Mourinho đích thực sử dụng đội hình B. Thế nhưng mục đích của HLV người Bồ Đào Nha chỉ cốt giữ đội hình mạnh nhất cho trận tái đấu Atletico Madrid, đồng thời khiến đối phương chủ quan với thông tin Chelsea thiếu hụt lực lượng khá nghiêm trọng.

 

Không những Terry và Cech có thể thi đấu, Chelsea còn chào đón sự trở lại của “phù thủy” Hazard sau thời gian nghỉ vì chấn thương. Báo đen “Eto’o cũng sẵn sàng ra sân tiếp đón Atletico Madrid. Tuy nhiên, Chelsea sẽ không thể có sự phục vụ của Lampard và Mikel vì án treo giò.

 

Không thể ghi bàn trên đất Tây Ban Nha, Chelsea không có được lợi thế ở trận lượt về. Thậm chí họ có thể rơi vào cảnh rượt đuổi rất mệt mỏi nếu để đối phương chọc thủng lưới trước.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Mourinho tung hoa mu Mourinho danh lua chelsea vs Atletico Madrid John Terry và Petr Cech John Terry và Petr Cech binh phuc chan ythuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT