Quảng cáo

Memphis Depay có bàn thắng đầu tiên sau khi chia tay MU

Thứ năm, 09/02/2017 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ người Hà Lan đóng góp 1 bàn giúp Lyon đánh bại Nancy với tỷ số 4-0. Đây là pha lập công đầu tiên của anh cho đội bóng Pháp kể từ khi chia tay Man Utd.

Memphis Depay có bàn thắng đầu tiên sau khi chia tay MU

Memphis Depay đã vượt qua những lời chỉ trích sau khi thi đấu không tốt trong trận gặp Saint-Etienne cuối tuần qua. Anh để lại ấn tượng khi vào sân thay Mathieu Valbuena ở phút 40 khi Lyon đón tiếp Nancy trên sân nhà. Tuyển thủ người Hà Lan có trận đấu rực sáng khi góp phần giúp Lyon đánh bại Nancy 4-0.

Memphis Depay đã có bàn thắng đầu tiên cho Lyon

Sau khi Lyon vượt lên dẫn 2-0 trong hiệp 1, cựu cầu thủ MU mang về quả penalty cho đội chủ nhà để Alexandre Lacazette chuyển thành bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 54. Trước khi trận đấu khép lại, Depay ấn định chiến thắng 4-0 cho Lyon sau cú dứt điểm bằng chân phải.

Mkhitaryan: M.U không phải CLB trong mơ của tôi

Trong bài phỏng vấn trên Bild, tiền vệ người Armenia thẳng thắn thừa nhận M.U không phải bến đỗ trong mơ của anh. Tuy nhiên, ngôi sao này vẫn tới Old Trafford vì cho rằng Man Utd là bước phát triển cao hơn trong sự nghiệp thi đấu của anh.

“Man Utd có thể không phải CLB trong mơ của tôi nhưng họ luôn là 1 trong những CLB lớn nhất thế giới. Man Utd lớn hơn Dortmund. Mọi người đều biết điều đó và chúng ta ai cũng phải thừa nhận. Đây là thử thách mới mẻ với tôi và tôi không thể từ chối”, Henrikh Mkhitaryan chia sẻ.

“Man United là đội bóng nhỏ”

Chủ tịch Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo nói rằng Man United chỉ là một đội bóng nhỏ. “Man United ư? Đội bóng nhỏ”, Enrique Cerezo cười nói khi được phóng viên hỏi về vụ Quỷ đỏ nhắm mua Griezmann vào hè 2017.

“Tôi tin vào những thoả thuận trong hợp đồng đã kí với Diego Simeone và Antonie Griezmann. Mỗi lần tôi gặp Antonie Griezmann tôi thường dành cho cậu ấy 1 cái ôm. Cậu ấy thích cuộc sống ở Atletico Madrid”, Enrique Cerezo khẳng định Antonie Griezmann sẽ ở lại Atletico Madrid thay vì đến Man United sau mùa giải này như đồn đoán.

Herrera quyết cùng Man Utd cán đích top 4

Tiền vệ Ander Herrera tiết lộ, mục tiêu hiện tại của anh là chơi bóng thật tốt để cùng M.U lọt top 4 chung cuộc Premier League. Hiện “bầy Quỷ đỏ” đang đứng thứ 6 BXH với 45 điểm sau 24 vòng đấu, kém đội đứng thứ 4 Arsenal 2 điểm.

Rashford chỉ ra điểm mạnh nhất của Ibrahimovic

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford của M.U cho rằng, tâm lý không bỏ cuộc chính là điểm mạnh nhất mà đàn anh Zlatan Ibrahimovic sở hữu. Dù đã bước sang tuổi 36 và thi đấu ở môi trường khắc nghiệt như Premier League, nhưng Ibrahimovic vẫn gây ấn tượng khi ghi được 20 bàn, kiến tạo 6 bàn sau 33 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá ANh Bóng đá Ngoại hạng Anh Tin tức MU Tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT