Quảng cáo

Man Utd không phải là đội bóng mơ ước của Mkhitaryan

Thứ năm, 09/02/2017 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, Mkhitaryan cho biết Man Utd không phải là điểm đến mơ ước của anh.

Player Loading...

Ibra kiến tạo, Mkhitaryan lập siêu phẩm theo phong cách Taekwondo

Thời gian gần đây Mkhitaryan thi đấu rất ấn tượng. Trong trận Man Utd 3-0 Leicester City gần đây nhất, Mkhitaryan đã có bàn thắng mở tỉ số tuyệt đẹp sau tình huống solo từ khu vực giữa sân. Sau những màn trình diễn chói sáng, Mkhitaryan đang nhận được những lời khen ngợi từ ban huấn luyện cũng như người hâm mộ Man Utd.

Ngoai hang Anh, Old Trafford, tin tuc MU, chuyen nhuong MU, Premier League

Mkhitaryan đang cho thấy sự hòa nhập tốt tại Man Utd, thế nhưng Old Trafford không phải điểm đến mơ ước của anh. Chia sẻ mới đây trên tờ Bild, Mkhitaryan nói: "Man Utd là mộ trong những đội bóng hàng đầu thế giới, thế nhưng đây không phải là điểm đến mơ ước của tôi. Mặc dù vậy, tôi muốn trải nghiệm những thử thách tại Old Trafford, đây cũng là lý do tôi nhận lời gia nhập Man Utd."

Man Utd là đội bóng giàu có thuộc top đầu thế giới, thế nhưng Mkhitaryan tới đây không phải vì tiền. Anh khẳng định: "Tôi không hiểu tại sao CĐV Dortmund nói tôi tới Man Utd là vì tiền, điều đó hoàn toàn sai. Trước khi rời Shakhtar Donetsk, tôi có thể tới Anzhi vì tiền, nhưng không, tôi đã chọn Dortmund, bởi với tôi điểm dừng chân là nơi có thể giúp mình phát triển sự nghiệp."

Bên cạnh đó, Mkhitaryan cũng nói về HLV Jose Mourinho: "Tôi nghĩ rằng HLV Jose Mourinho có sự tin tưởng vào tôi, đó là lý do tôi luôn nỗ lực để chơi tốt nhất mỗi khi được ra sân. Mourinho là một vị HLV đặc biệt, ông cũng luôn hướng tới những điều đặc biệt."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoai hang Anh Old Trafford tin tuc MU chuyen nhuong MU Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT