Quảng cáo

Man Utd vs Norwich: Chờ màn thể hiện của Ryan Giggs

Thứ bảy, 26/04/2014 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi sa thải David Moyes, BLĐ Man Utd quyết định bổ nhiệm Ryan Giggs làm HLV tạm quyền của CLB và trận đấu với Norwich sẽ là màn khởi động của tiền vệ kỳ cựu này trên cương vị mới.

 

 Man Utd vs Norwich, trực tiếp  Man Utd vs Norwick, link sopcasr  Man Utd vs Norwick, Ngoại hạng Anh,  Man Utd vs Norwick chơ tai Giggs, Ryan Giggs làm HLV tạm quyềnRyan Giggs sẽ có cơ hội thể hiện khả năng trên cương vị mới

 

Sau khi chia tay David Moyes BLĐ Man Utd đã quyết định bổ nhiệm Ryan Giggs vào vai trò HLV tạm thời ở những vòng đấu cuối cùng ở giải Ngoại hạng Anh. Để tạo dựng dấu ấn, ngay trong buổi tập đầu tiên Ryan Giggs đã liên tục thể hiện tình yêu cũng như khát khao của mình trong công việc. Trên cương vị mới, tiền vệ kỳ cựu này đích thân chỉ bảo và những cựu binh như Vidic, Rio Ferdinand, Evra được lên dây cót tinh thần,... những tín hiệu lạc quan bắt đầu xuất hiện kể từ ngày "Thế hệ 1992" nắm quyền tại Man Utd.

 

Đã lâu lắm rồi, người hâm mộ Man Utd mới hồi hộp chờ mong trận đấu tiếp theo đến vậy. Bởi nếu như lời Giggs tuyên bố, Man Utd sẽ trở lại với lối đá tấn công thì kể cả ở trận tới, Man Utd có giành kết quả bất lợi cũng chẳng sao. Quan trọng là người ta thấy được một Quỷ đỏ bản lĩnh thực sự, thay vì sự tầm thường hóa như thời David Moyes với lối chơi thận trọng đến nhàm chán.

 

Việc Fellaini và Juan Mata bị gạt ra rìa cũng là điều đáng ngẫm. Cả hai đều là những cầu thủ giỏi và ngốn của M.U đến 60 triệu bảng. Vậy nên thay vì bỏ phí họ, Giggs có nên cho họ một cơ hội thay vì chỉ trông chờ vào những cầu thủ "cây nhà lá vườn" như Cleverley, Welbeck, Januzaj,...

 

Không có quá nhiều điều để nói trước trận đấu, bởi chẳng ai biết Giggs sẽ làm gì cho cuộc chạm trán với Norwich đêm nay. Nhưng tất cả đều chờ một Man Utd rực lửa trở lại, một Man Utd thể hiện đúng bản lĩnh mà đã từng giúp họ lên đỉnh của giải Ngoại hạng Anh.

 

Thông tin lực lượng.

 

Man Utd: Robin van Persie và Rafael nghỉ thi đấu vì chấn thương.

 

Norwich: Hậu vệ Joseph Yobo vắng mặt vì chấn thương, nhưng Elliott Bennett có thể trở lại.

 

Đối đầu và phong độ.

 

Man Utd: Đã thắng 5 trong 6 trận cuối cùng gặp Norwich, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp gần nhất.

 

6 trận gần nhất, Man Utd thắng 2, hòa 1, thua 3.

 

Norwich: Thua 5 trên 6 trận gần nhất, trong đó có 4 trận thua liên tiếp vừa qua.

 

Đội hình dự kiến.

 

Man Utd (4-4-2): De Gea - Rafael, Vidic, Rio Ferdinand, Evra - Januzaj, Cleverley, Carrick, Valencia - Rooney, Welbeck

 

Norwich (4-5-1): Ruddy - Martin, Whittaker, Turner, Olsson - Johnson, Snodgrass, Howson, Fer, Redmond – Hooper.

 

Trận đấu giữa Man Utd vs Norwich sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 26/4 và được trực tiếp trên thể thao 247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Norwich trực tiếp Man Utd vs Norwick link sopcasr Man Utd vs Norwick Ngoại hạng Anh Man Utd vs Norwick chơ tai Giggs Ryan Giggs làm HLV tạm quyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT