Quảng cáo

Man Utd đã tìm thấy người thay thế Carrick

Chủ nhật, 31/12/2017 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến phong độ sa sút của Man Utd khiến BLĐ đội bóng không thể ngồi yên và họ đã quyết định chi tiền chiêu mộ tiền vệ của Napoli, Jorginho như sự thay thế hoàn hảo cho Michael Carrick ở mùa Hè 2018.

Man Utd đã tìm thấy người thay thế Carrick

Cho dù Carrick không còn thi đấu nhiều ở mùa này nhưng Mourinho tin rằng ông vẫn cần người thay thế lão tướng này. Theo Mirror, người đứng đầu trong danh sách tuyển chọn của Mourinho là ngôi sao của Napoli, Jorginho. Tiền vệ người Italia gốc Brazil có những tố chất được so sánh với Pirlo trước đây.

Trong trận đấu giữa Napoli và Man City mùa này, anh từng được HLV Pep Guardiola ca ngợi hết lời. Tính từ đầu mùa, Jorginho đã có 16 trận thi đấu ở vị trí thấp nhất trên hàng tiền vệ cho Napoli ở Serie A, ghi được 2 bàn thắng và kiến tạo 3 bàn khác. Giữa tuần này, phía Napoli tiết lộ họ đã nhận được 1 đề nghị lớn từ nước Anh. Nhiều khả năng đó chính là đề nghị từ Man Utd.

Scholes: Đá thế này, Man Utd khó vào top 4

Scholes lên tiếng trên BT Sport: "Họ cần phải nhìn lại mình. Tôi nghĩ United khó thể đảm bảo vị trí trong top 4 nếu cứ thi đấu như vậy. Có không ít đội bóng xuất sắc như Tottenham, Liverpool, Chelsea, Arsenal. Đó sẽ là thách lớn lớn với United.

Họ cần phải tìm thấy nguồn năng lượng từ đâu đó, còn HLV cần cung cấp cho họ điều gì đó. Hãy nhìn vào những Paul Pogba, Nemanja Matic,.. Đó là những cầu thủ hàng đầu, nhưng đang thi đấu dưới phong độ. Họ đủ mạnh để giành chiến thắng. Nhưng họ hầu như không biết chiến đấu là gì."

Barca, Real tranh sao Man Utd bị hắt hủi

Tờ Don Balon tuyên bố cả Real Madrid và Barcelona đểu quan tâm đến việc chiêu mộ hậu vệ Daley Blind của Manchester United. Cầu thủ người Hà Lan được Van Gaal mang về Quỷ đỏ sau một kỳ World Cup 2014 thành công. Tuy nhiên, hiện tại, anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Mặc dù thi đấu trọn vẹn 6 trận tại Champions League, nhưng Daley Blind chỉ có đúng 3 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Rõ ràng, anh chỉ còn là lựa chọn thứ yếu tại Man United.

Dù vậy, với kỹ thuật cá nhân tốt, tầm nhìn tuyệt vời, những đường chuyền chết người, Daley Blind vẫn được Real và Barce để ý đến. Cụ thể, Barcelona muốn chiêu mộ Blind thay thế cho Javier Mascherano gần như sẽ chuyển đến Trung Quốc vào Tháng Giêng. Trong khi đó, Real Madrid xem anh như là một đối tác tiềm năng cho Ramos ở vị trí trung vệ. Mức giá hiện tại của Blind rơi vào khoảng 15-20 triệu bảng, một con số tương đối mềm với hai gã khổng lồ Tây Ban Nha.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT