Quảng cáo

Chính thức: Tương lai Philippe Coutinho được định đoạt

Chủ nhật, 31/12/2017 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tương lai Philippe Coutinho được định đoạt; Hụt Van Dijk, Pep hỏi mua Umtiti, cả nước Anh run sợ… là tin tức chuyển nhượng nổi bật chiều ngày 31/12.

Tương lai Philippe Coutinho được định đoạt

Trang web của hãng Nike, nhà tài trợ trang phục Barcelona, nhanh chân cho người hâm mộ đặt trước quần áo thi đấu của Coutinho. Cụ thể, trong mục riêng của CLB Barcelona có đăng lời chào hàng như sau: “Philippe Coutinho đã sẵn sàng tỏa sáng tại Camp Nou. Hãy mua bộ trang phục của FC Barcelona mùa bóng 2017/18 với tên của “Ảo thuật gia” sau lưng. Hãy nhanh tay, miễn phí cá nhân hóa chiếc áo cho tới ngày 6/1”. Tuy nhiên, vài giờ sau đó, hãng đã xóa thông tin này.

Barcelona đã tiến rất sát đến thỏa thuận mua Coutinho. Liverpool sau vụ chiêu mộ Van Djik 75 triệu bảng cũng đang cần tiền bù đắp nên đã gật đầu bán "Phù thủy nhỏ". Vướng mắc duy nhất là giá chuyển nhượng. Barca trả 110 triệu euro, trong khi Liverpool muốn 140 triệu euro.

Hụt Van Dijk, Pep hỏi mua Umtiti, cả nước Anh run sợ

Mặc dù Van Dijk không về Etihad như lo ngại của họ nhưng điều đó không có nghĩa Pep Guardiola sẽ dừng lại. Theo The Sun, HLV người Tây Ban Nha vẫn triển khai kế hoạch mua thêm trung vệ cho dù hụt mất mục tiêu hàng đầu.

Cụ thể, mục tiêu mà Pep nhắm đến hiện tại là ngôi sao của Barcelona, Samuel Umtiti. Nhiều nguồn tin cho biết điều khoản phá hợp đồng của Umtiti chỉ có giá 50 triệu bảng, con số không quá cao so với tiềm lực và tham vọng của City. Umtiti vừa bước sang tuổi 24 và là trụ cột của Barca từ mùa giải trước. So với Van Dijk, trung vệ người Pháp thậm chí được đánh giá cao hơn. Không những vậy, Umtiti còn thuận chân trái và có thể mang đến rất nhiều giải pháp chiến thuật cho Guardiola.

Bayern ở rất gần sao Atletico

Theo tờ Marca, "Hùm xám xứ Bavaria" đang thắng thế Chelsea trong việc giành chữ ký tiền vệ tấn công người Bỉ Yannick Carrasco. Mức giá chuyển nhượng của cầu thủ này có thể lên tới 40 triệu euro đầu năm tới.

XÁC NHẬN: Sao Monaco cập bến Premier League Đông này

Hậu vệ trái Terence Kongolo, người vừa đến AS Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, sắp cập bến Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT