Quảng cáo

MU cập nhật tình hình mới nhất về Lukaku

Chủ nhật, 31/12/2017 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tình hình mới nhất về Lukaku, Young khó thoát án phạt từ FA... là những tin tức CLB MU nổi bật ngày 31/12.

MU cập nhật tình hình mới nhất về Lukaku

Tình huống tranh chấp trên không giữa trung vệ Hoedt với Lukaku diễn ra ở phút thứ 9. Cầu thủ MU đổ gục xuống sân trong trạng thái bất tỉnh. Các bác sỹ của Quỷ đỏ lập tức chạy vào sân làm những biên pháp sơ cứu cho Lukaku. Sau 6 phút gián đoạn, tiền đạo người Bỉ phải thở mặt nạ oxy và được khiêng ra sân bằng cáng.

“Nếu bạn thấy một cầu thủ rời sân như cách của Lukaku, ít nhất cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài 2 trận đấu,” HLV Mourinho nói.

“Các bác sỹ không hề do dự khi cấp cứu cho cậu ấy. Chắc chắn là như vậy. Tôi đã nghĩ tới trường hợp xấu nhất nhưng trong tình huống này, tin dữ đã không tới.

Tôi đã muốn cho Lukaku được nghỉ ngơi. Tôi bảo cậu ấy như vậy nhưng Lukaku muốn hi sinh bản thân mình cho đội bóng.” – Mourinho tiết lộ.

MU, Lukaku, tin tức MU, Man Utd, tin tức Man Utd

Tung chiêu tiểu xảo, Young khó thoát án phạt từ FA

Cụ thể, đó là tình huống ở phút 52, Man Utd chịu 1 quả phạt góc bên cánh phải. Trong lúc đang lộn xộn, Young đã thúc cùi trỏ vào bụng của tiền vệ Dusan Tadic bên phía Southampton. Rất may cho ngôi sao người Anh khi trọng tài chính đã không quan sát thấy tình huống này.

Tuy nhiên, các máy quay đã ghi lại pha chơi xấu của Young và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải nhận án phạt nguội từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Nếu án phạt được đưa ra với Young, Man Utd sẽ đối mặt với cơn khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng bởi 2 hậu vệ cánh khác là Valencia và Matteo Darmian vẫn chưa thể trở lại.

Matic: “Nếu Mourinho cần tôi có thể đá trung vệ”

Cựu sao Chelsea đang là một trong những ngôi sao được lòng Mourinho nhất, vị chiến lược gia người Bồ đánh giá cao tinh thần chiến đấu của cầu thủ này. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Matic khẳng định anh có thể đá bất cứ vị trí nào mà Mourinho mong muốn: “Tôi hoàn toàn có thể đá trung vệ, dù đó không phải vị trí sở trường của tôi. Khi HLV yêu cầu bạn không thể từ chối, bởi vậy tôi có thể đá ở tất cả các vị trí miễn là HLV cảm thấy hợp lý”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Lukaku tin tức MU Man Utd tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT