Quảng cáo

MU nhận thêm tin cực dữ sau khi Lukaku chấn thương

Chủ nhật, 31/12/2017 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Chưa hết bàng hoàng sau khi chứng kiến Lukaku phải thở oxy và rời sân bằng cáng, các CĐV Man Utd lại “được” Jose Mourinho báo tin tiền đạo còn lại của họ, Zlatan Ibrahimovic sẽ nghỉ thi đấu 1 tháng.

VIDEO: Lukaku dính chấn thương ở trận gặp Southampton

Chỉ vừa trở lại đội hình xuất phát và chơi 45 phút ở trận hòa 2-2 với Burnley nhưng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic lại bất ngờ vắng mặt trong danh sách thi đấu của Man Utd trong trận hòa 0-0 với Southampton. Theo xác nhận của HLV Jose Mourinho, lão tướng người Thụy Điển lại gặp vấn đề với đầu gối và sẽ tiếp tục ngồi ngoài khoảng 1 tháng.

“Cậu ấy (Ibrahimovic) sẽ ngồi ngoài khoảng 1 tháng. Lại là vấn đề với đầu gối. Đó là một vấn đề lớn bởi cậu ấy đã 36 tuổi và đầu gối thì không tốt chút nào”, Mourinho chia sẻ với báo giới.


Lukaku, Ibrahimovic, MU, tin tức MU, Man Utd

Người đặc biệt cũng lo ngại Lukaku, người gặp chấn thương đầu và phải rời sân bằng cáng cũng như thở oxy sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 trận sắp tới: “Tôi chưa biết chính xác, tôi chỉ biết nó khá tệ. Tuy nhiên rõ ràng đó là vấn đề nghiêm trọng. Chúng tôi đã mất cậu ấy trong trận đấu hôm nay và tôi chắc chắn, ít nhất là thêm 2 trận nữa".

Được hỏi về vấn đề tăng cường lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông, chiến lược gia người Bồ lấp lửng: “Tôi không biết, thật sự không biết (về việc Man Utd cần bổ sung lực lượng), nhưng tôi hạnh phúc với thái độ của các học trò. Tôi hài lòng với khát khao của họ và không có lời nào để phàn nàn cả”.

Như vậy, cả 2 trung phong tốt nhất của Man Utd đều đã chấn thương. Trong tay Mourinho hiện còn Rashford và Martial có thể đá tiền đạo, tuy nhiên đã khá lâu 2 ngôi sao trẻ này không được sử dụng ở vị trí cao nhất trên hàng công. Trước mắt Quỷ đỏ sẽ là 2 trận đấu trong 5 ngày, với chuyển làm khách đến sân Goodison Park của Everton ở Premier League và cuộc tiếp đón Derby County trên sân nhà tại FA Cup.

Author Thethao247.vn Anh Tú / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Ibrahimovic MU tin tức MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT