Quảng cáo

Lukaku chấn thương nặng, MU ôm hận ngay tại Old Trafford

Thứ hai, 01/01/2018 02:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù được đánh giá cao hơn, thế nhưng thầy trò HLV Mourinho đã bất ngờ để Southampton cầm hòa ngay tại Old Trafford

Highlights: Man Utd 0-0 Southampton

Trước một Southampton đang thi đấu rất bết bác, Mourinho đã đặt chỉ tiêu phải giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ này. Thế nhưng đội khách đã không dễ 'xơi' như nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tưởng. Theo đó, Southampton đã kiên cường chống trả những pha tấn công của MU trong hiệp 1 khiến những chân sút như Rashford, Pogba hay Mkhitaryan phải bó tay.

Không những vậy, Mourinho còn phải đón nhận tin rất xấu khi chân sút chủ lực Lukaku dính chấn thương rất nặng và phải rời sân bằng cáng ngay ở phút thứ 8. Theo các bác sỹ tiền đạo người Bỉ sẽ cần ít nhất 6 tuần để điều trị chấn thương . Mất Lukaku sớm, hàng công MU đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Southampton trong hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, thế trận vẫn không có nhiều biến động khi MU tiếp tục giữ quyền kiểm soát bóng nhưng lại bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của McCarthy. Tỷ số 0-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu muộn ngày thứ 7 vòng 21 Ngoại hạng Anh.

 


Diễn biến (có Video):

 

F5 để cập nhật

...

81': KHÔNG VÀO!!! Young đá phạt từ cánh phải, Matic xoay xở trước khi ra chân và Pogba đã đưa được bóng vào lưới nhưng tiền vệ người Pháp đã bị bắt lỗi việt vị.

70': CƠ HỘI!!! Boufal tạt bóng từ cánh phải nhưng Tadic đánh đầu đưa bóng đi hơi cao so với khung thành MU.

50': Xuất sắc!!! Matic bị Shane Long vượt qua khá dễ dàng nhưng may cho MU là cái chân của De Gea đã cứu cho họ một bàn thua trông thấy.

Hết hiệp 1

44': Mkhitaryan có pha lật cánh từ biên phải khá hay nhưng tiếc là Lingard đánh đầu lái bóng đi lượn ra ngoài khung thành Southampton trong gang tấc.

39': Mkhitaryan chuyền từ cánh trái nhưng bóng sau đó đi đúng vị trí của thủ thành McCarthy đã chọn.

33': Không Penalty! Yoshida để bóng chạm tay khá vô duyên trong vòng cấm Southampton, Lingard đòi hỏi một quả phạt đền cho MU nhưng trọng tài chính Craig Pawson nói "Không!".

27': KHÔNG VÀO!!! Rashford khiến hàng thủ "The Saints" rối loạn. Tiếc rằng cú sút chân trái sau đó của Mata đã bị thủ thành McCarthy cản phá bằng chân.

22': Rất nguy hiểm!!! Phil Jones và Nemanja Matic có pha phòng ngự khá hờ hững khi chống đường đá phạt góc bên cánh phải của Southampton nhưng Hoedt đánh đầu chệch khung thành của "Quỷ đỏ".

20': Mkhitaryan làm hỏng pha phản công nguy hiểm của MU

19': KHÔNG ĐƯỢC!!! James Ward-Prowse đá phạt táo bạo và khiến De Gea lại phải trổ tài đấm bóng.

15': Theo Sky Sports, Lukaku sẽ cần ít nhất 6 ngày để hồi phục

8':  Lukaku dính chấn thương đầu và các nhân viên y tế đã phải chuẩn bị cáng để đưa anh rời sân. Trước đó, tiền đạo người Bỉ đã bị va chạm với Hoedt trong một tình huống không chiến tưởng chừng khá đơn giản. Rashford đã phải khởi động ngoài đường pitch.

7': NGUY HIỂM!!! Southampton phản đòn rất hay. Young mắc sai lầm và để đội khách có đường tấn công biên nguy hiểm. Bóng đến chân Ward-Prowse và tiền vệ này sút chìm khá hay nhưng De Gea đã đổ người cứu thua xuất thần cho "Quỷ đỏ".

4': KHÔNG VÀO!!! Pogba phất đường chuyền chuẩn xác sang cánh phải để Mata tạt vào nhưng đáng tiếc là Lukaku đánh đầu đưa bóng đi hơi bổng.

1': Bắt đầu


Đội hình ra sân:

 

MU: De Gea, Young, Jones, Lindelof, Shaw, Matic, Pogba, Mkhitaryan, Mata, Lingard, Lukaku

Southampton: McCarthy, Stephens, Hoedt, Yoshida, McQueen, Ward-Prowse, Romeu, Hojbjerg, Tadic, Long, Boufal


 

Với phong độ khủng khiếp của người hàng xóm cùng thành phố Man City, cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh trở nên xa vời khi MU bị Man xanh bỏ cách đến 18 điểm. Tuy vậy, Quỷ đỏ vẫn phải chiến đấu để giữ vị trí trong tốp 4, bởi Chelsea, Tottenham, Arsenal và Liverpool đang đuổi sát phía sau.

trực tiếp Man Utd vs Southampton, link xem Man Utd vs Southampton, Man Utd vs Southampton

Bên kia chiến tuyến, Southampton còn thể hiện bộ mặt tệ hại hơn. The Saints không thắng ở 7 trận vừa qua (thua 4 và hòa 3 trận). Mới nhất, họ thảm bại 2-5 trên sân của Tottenham. Southampton đang dần tiệm cận nhóm cầm đèn đỏ với vỏn vẹn hai điểm hơn thua. Đáng ngại hơn là thành tích sân khách của The Saints khi họ cũng mới chỉ thắng nổi một trận xa nhà suốt từ đầu mùa, còn lại liên tiếp 8 trận toàn hòa và thua.

Giành được 2 điểm ở 2 vòng gần nhất khiến Man Utd đang rất khát một chiến thắng. Theo đó gặp Southampton trên sân nhà sẽ là cơ hội để thầy trò Mourinho ẵm trọn 3 điểm. Nhất là trong bối cảnh đối thủ sa sút nghiêm trọng và phải thi đấu với hàng phòng ngự chắp vá.

Thông tin bên lề

MU đã bất bại ở 26/27 trận gần nhất họ được thi đấu trên sân nhà ở giải Ngoại hạng Anh.

6/7 trận gần nhất của M.U ở giải Ngoại hạng có hơn 2 bàn thắng được ghi.

Southampton không thắng cả 7 trận gần nhất của họ ở giải Ngoại hạng.

M.U đã ghi ít nhất 2 bàn ở 3 trận gần nhất của họ tính riêng tại Premier League.

Thông tin lực lượng

MU: Michael Carrick, Eric Bailly, Marouane Fellaini, Chris Smalling chấn thương, Marcos Rojo bị treo giò, khả năng ra sân của Matteo Darmian, Anthony Martial còn bỏ ngỏ.

Southampton: Cédric Soares, Ryan Bertrand, Charlie Austin chấn thương

Đội hình dự kiến

MU: De Gea, Shaw, Jones, Lindelof, Young, Matic, Pogba, Lingard, Mkhitaryan, Rashford, Ibrahimovic

Southampton: Forster, Pied, Yoshida, Hoedt, Targett, Lemina, Romeu, Davis, Tadic, Boufal, Gabbiadini

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Man Utd vs Southampton link xem Man Utd vs Southampton Man Utd vs Southampton Kết quả Man Utd vs Southampton Man Utd vs Southampton Kết quả vòng 21 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT