Quảng cáo

Chelsea đại thắng 5 sao, tạm vượt mặt MU trên BXH

Thứ bảy, 30/12/2017 23:07 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã có trận đại thắng 5 sao trước Stoke City để tạm vượt lên ngôi thứ hai của BXH Premier League.

Chelsea được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp Stoke City. Ba điểm là điều mà thầy trò HLV Conte hướng đến bởi nó sẽ giúp họ tạm vượt trên Man Utd trên BXH.

Chỉ cần đúng 3 phút, Ruediger đã cụ thể hóa lợi thế sân nhà bằng bàn thắng mở tỉ số sau pha đánh đầu cận thành không thể cản phá. 6  phút sau, tới lượt Drinkwater ghi bàn thắng thứ hai cho The Blues để nâng tỉ số lên 2-0.

chelsea vs stoke city, truc tiep chelsea vs stoke city, xem truc tiep chelsea vs stoke city, ket qua chelsea vs stoke city

Có bàn thắng dẫn trước, Chelsea chơi khoáng đạt và tạo ra rất nhiều cơ hội. tới phút 24, Ruediger có bàn thắng thứ hai của trận đấu. Dẫn trước 3-0, Chelsea đáng ra còn có thể ghi nhiều bàn hơn trong hiệp 1 nếu Morata không tỏ ra quá vô duyên.

Sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục có thể trận áp đảo trước Stoke City. Và giống như hiệp đầu tiên, đội chủ nhà tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa được ghi do công của Willian và Zappacosta.

Với 3 điểm giành được, Chelsea tạm chiếm vị trí thứ 2 của Man Utd trên BXH.

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Rudiger, Azpilicueta, Cahill, Moses, Alonso, Kante, Drinkwater, Pedro, Willian, Morata.

Stoke City: Butland, Wimmer, Edwards, Cameron, Tymon, Fletcher, Adam, Afellay, Sobhi, Diouf, Berahino.


90': HẾT GIỜ

88': VÀO... 5-0 cho Chelsea. Zappacosta ghi bàn thứ 5 cho Chelsea.

74': VÀO, PENALTY! Willian khiến hàng thủ Stoke City rối loạn và buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Đích thân chân sút Brazil sau đó hạ gục Butland trên chấm phạt đền nâng tỷ số lên 4-0.

 

60': KHÔNG VÀO! Alvaro Morata lại có thêm một cơ hội đối mặt với Butland nhưng anh vẫn không thể tỏa sáng.

46': H2 bắt đầu!

45': Hết H1

38': Bàn thắng của Stoke City không được công nhận.

 

 

24': VÀO.... 3-0 cho Chelsea. Ruediger ghi bàn thứ ba cho Chelsea, lợi thế quá lớn đang thuộc về The Blues.

 

9': VÀOOOOO! Drinkwater chạm bóng một nhịp rồi tung ra cú vuốt bóng đầy ngẫu hứng khiến lưới của Stoke rung lên lần thứ 2.

 

3': VÀO VÀO VÀO! Từ quả tạt bên phía cánh phải, Rudiger bật cao đánh đầu tung lưới Stoke City mở tỷ số trận đấu.

 

 

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

chelsea vs stoke city, truc tiep chelsea vs stoke city, xem truc tiep chelsea vs stoke city, ket qua chelsea vs stoke city

Thông tin bên lề:

Chelsea đã thắng tới 10/11 trận gần nhất trên sân nhà gặp Stoke trên mọi đấu trường. Chưa hết, Chelsea cũng thắng cả 6 trận sân nhà gần nhất ở Premier League. Stamford Bridge sẽ lại là điểm tựa để The Blues có 3 điểm tối nay.

The Blues sẽ không có nhiều xáo trộn ở đội hình xuất phát, ngoại trừ vị trí của trung vệ Andreas Christensen. Cầu thủ người Đan Mạch đã vắng mặt ở vòng trước vì bị ốm. Anh cũng nhiều khả năng sẽ không ra sân ở trận này. Tuy nhiên, vị trí của Christensen đã có Antonio Ruediger đảm nhiệm khá tốt và Conte không phải lo lắng quá nhiều vì sự vắng mặt của Christensen.

Với Stoke, phong độ của họ thời gian gần đây là rất tệ. 5 vòng gần nhất, Stoke đã nhận tới 3 thất bại. Trên sân khách, đội quân của HLV Mark Hughes còn kém cỏi hơn nữa khi đã thua 6, hòa 3/10 trận sân khách từ đầu mùa. Chính Stoke đang là đội đá sân khách kém thứ 2 ở Premier League với vỏn vẹn 6 điểm/10 trận.

- Chelsea thắng 10/20 trận gần nhất theo châu Á trên sân nhà.

- 12/20 trận sân nhà gần nhất của Chelsea có tối thiểu 3 bàn.

- 15/20 trận gần nhất của Stoke cũng có tối thiểu 3 bàn.

- Stoke thua 9/20 trận gần nhất theo châu Á.

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 16/20 trận gần nhất của Stoke có tối thiểu 1 lần lưới rung ở hiệp 1. 14/20 trận sân khách gần nhất của Stoke có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea vs stoke city truc tiep chelsea vs stoke city xem truc tiep chelsea vs stoke city ket qua chelsea vs stoke city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT