Quảng cáo

Cầu thủ được cả Italy và Brazil ‘tranh giành’ tới MU

Chủ nhật, 31/12/2017 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ được cả ĐT Italy và Brazil ‘tranh giành’ tới MU, Barca bác bỏ mua David Luiz... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 31/12.

Cầu thủ được cả Italy và Brazil ‘tranh giành’ tới MU?

Tờ Manchester Evening News cho hay, Mourinho hiện rất muốn đưa Jorginho về đội hình M.U. Tiền vệ 26 tuổi người Italia gốc Brazil này là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Napoli những mùa gần đây.

MU đang tìm một tiền vệ mới để bổ sung cho đội hình, khi Carrick sẽ chia tay vào cuối mùa. Jorginho được BLĐ MU đánh giá cao, và HLV Mourinho cũng đồng ý với kế hoạch của CLB.

Mùa này, Jorginho tiếp tục góp công lớn giúp Napoli vô địch lượt đi Serie A. Tuy đá ở vị trí tiền vệ trung tâm, Jorginho cũng đã có 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn tại lượt đi Serie A mùa này. Không phải vô cớ mà Jorginho được mời gọi vào cả ĐT Italia lẫn ĐT Brazil (anh quyết định chọn theo ĐT Italia).

Napoli tuyên bố sẽ không để Jorginho ra đi dễ dàng, vì tầm quan trọng của anh. Cầu thủ 26 tuổi này được xem là có giá không dưới 40 triệu euro.

Jorginho, MU, Man Utd, Mourinho, chuyển nhượng MU

Barca bác bỏ mua David Luiz

Barca vừa thông báo chính thức, thông qua người đại diện, về việc không mua David Luiz trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Hiện tại, Barca đang mất Umtiti dài ngày. Ngoài ra, Mascherano đang trên đường sang Trung Quốc. Chính vì vậy, đội bóng xứ Catalunya không muốn mạo hiểm với David Luiz.

Klopp thừa nhận tân binh Van Dijk quá đắt

HLV người Đức cũng nhận thấy 75 triệu bảng dành cho một hậu vệ là vô lý, dẫu vậy vẫn phải cam chịu cuốn theo thời buổi bão giá thị trường chuyển nhượng ngày nay.

“Cái giá thực sự không ổn chút nào, quá cao là đằng khác. Mặc dù vậy, thị trường chuyển nhượng bây giờ là vậy, cách thế giới bóng đá vận hành bây giờ là vậy. Chúng ta chỉ còn biết chấp nhận và thích nghi với nó mà thôi.

Quan trọng là Virgil thực sự là một cầu thủ chất lượng và sẽ tăng cường trông thấy sức mạnh cho Liverpool. Cậu ấy sẽ còn thăng tiến vượt bậc hơn nữa sau khi gia nhập đội bóng của chúng tôi. Tôi tin rằng 75 triệu bảng không chỉ là món hời lớn cho Southampton hiện tại mà còn trở nên hợp lý hơn theo thời gian với những màn trình diễn của Virgil trong màu áo Liverpool.”

Chelsea sẽ không bỏ cuộc vụ sao Everton

Theo The Independent, Chelsea sẽ trở lại hỏi mua tiền vệ Barkley vào tháng 1 tới. HLV Conte đang rất muốn có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, ông cũng nhắm ngôi sao của Everton như một sự thay thế lâu dài cho Willian. Dù cầu thủ người Brazil đang chơi tốt nhưng không ít nguồn tin cho rằng giữa anh và ông thầy 48 tuổi xuất hiện những mâu thuẫn không thể giải quyết. Vị chiến lược gia người Italia muốn Chelsea chi ra 25 triệu bảng như phía đội chủ sân Goodison Park yêu cầu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jorginho MU Man Utd Mourinho chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT