Quảng cáo

Mourinho không còn kiểm soát được M.U, nội bộ đã loạn

Chủ nhật, 31/12/2017 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho không còn kiểm soát được M.U, nội bộ đã loạn; Đối thủ khuyên Wenger "trảm" Alexis Sanchez… là tin tức bóng đá nổi bật chiều ngày 31/12.

Mourinho không còn kiểm soát được M.U, nội bộ đã loạn

Chứng kiến những gì đang diễn ra, Martin Keown - huyền thoại Arsenal nhận định: "Có lẽ Jose Mourinho đã không còn kiểm soát được cầu thủ của mình. Gần như các cầu thủ ra sân không có chút tinh thần chiến đấu vì đội bóng. Mourinho còn rất nhiều việc phải làm nếu không muốn Man United sụp đổ.

Mourinho, Chuyển nhượng, mu, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Bầu không khí đoàn kết hồi đầu mùa không còn hiện diện tại phòng thay đồ Old Trafford. Để đưa Man United trở lại quỹ đạo chiến thắng là nhiệm vụ không dễ dàng. Những gì Man United thể hiện trước Southampton thực sự quá tệ. Giờ thì Man United phải chiến đấu cho một vị trí trong Top 4. Mourinho sẽ khá đau đầu giải quyết những vấn đề đang hiện hữu của Man United."

Đối thủ khuyên Wenger "trảm" Alexis Sanchez

Theo Alan Pardew, HLV của West Brom, Wenger cần 1 quyết định dứt khoát nghiêng về tập thể để tạo ra đội bóng đoàn kết. Ông đã ngấm ngầm khuyên Giáo sư "trảm" Sanchez ở trận đấu đêm nay. "Với tất cả tình cảm tôi dành cho Thierry Henry, tôi không dám chắc những gì đã xảy ra khi Arsenal gặp Crystal Palace.

Nhưng có những tình thế mà các cầu thủ buộc phải hành động theo tập thể. Van Dijk chẳng hạn, cậu ta không được thi đấu, không được lựa chọn mỗi tuần dù là cầu thủ chất lượng. Bạn phải tự hỏi thái độ của anh ấy và nhìn xem những người khác ra sao. Nếu chúng tôi có 1 cầu thủ làm điều gì đó không được tập thể chấp nhận, tôi sẽ phản ứng nghiêng về tập thể. Họ phản ứng là có lý do", HLV Alan Pardew chia sẻ trước trận gặp Arsenal.

Conte yêu cầu 2 sao trong tháng 1

Theo Daily Mail, bộ đôi Ross Barkley và Alex Sandro đang trên đường gia nhập Chelsea. Hồi mùa hè, Chelsea suýt chút nữa ký hợp đồng với Barkley, song vào phút chót bản thân tiền vệ người Anh cũng như Everton lật kèo. Trong khi đó, Alex Sandro không hài lòng với chế độ đãi ngộ thấp tại Juventus.

Liverpool không bán Salah dù nhận được 100 triệu bảng

Theo khẳng định của HLV Jurgen Klopp, mọi lời đề nghị dành cho Mohamed Salah đều là vô nghĩa. “Messi Ai Cập” thi đấu chói sáng mùa giải này với 17 bàn thắng, vừa lập cú đúp giúp Liverpool ngược dòng đánh bại Leicester 2-1. Tờ Liverpool Echo từng khẳng định, Real Madrid sẵn sàng chi 100 triệu bảng để mua Salah.

Benitez tính hồi hương

HLV Rafael Benitez không còn tha thiết với cuộc sống tại Newcastle. Thượng tầng “Chích chòe” khá rối ren khi ông chủ Mike Ashley tìm cách bán đội bóng vùng Đông Bắc. Hiện Newcastle cũng chỉ còn cách suất xuống hạng 1 điểm và HLV Benitez đang tính chuyện trở lại Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Chuyển nhượng mu bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT