Quảng cáo

Man Utd chốt xong vụ Lindelof với mức giá kỉ lục

Thứ tư, 21/12/2016 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Theo người đồng đội cũ của Lindelof ở Vasteras SK là Robin Blomme, trung vệ người Thụy Điển đã đạt thỏa thuận tới Old Trafford trong tháng 1 với mức phí hơn 37 triệu bảng.

Man Utd chốt xong vụ Lindelof với mức giá kỉ lục

Kì chuyển nhượng tháng 1 tới gần cũng là thời điểm Man Utd đẩy nhanh tiến trình đàm phán chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof, mục tiêu mà HLV Mourinho từng theo đuổi hồi mùa Hè 2016. Chưa có thông tin chính thức nào từ phía Man Utd và Benfica nhưng theo người đồng đội cũ của Lindelof ở Vasteras SK là Robin Blomme, trung vệ người Thụy Điển đã đạt thỏa thuận tới Old Trafford trong tháng 1.

Lindelof, man Utd, Ngoại hạng Anh, Mourinho, mU, Lindelof đến MU, MU chiêu mộ Lindelof

Victor Lindelof sẽ gia nhập Man Utd với mức phí kỷ lục

Thậm chí, Robin Blomme còn khẳng định Victor Lindelof sẽ thi đấu trận cuối cùng cho Benfica vào đêm nay (gặp Rio Ave). Cầu thủ của Vasteras SK cũng cho biết người bạn cũ của anh sẽ cập bến Man Utd trong tháng 1 với mức giá 45 triệu euro (tương đương 37,8 triệu bảng). Với mức giá trên, Victor Lindelof sẽ vượt qua Rio Ferdinand, trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng của Man Utd.

West Ham muốn giải cứu Rashford

Sau khi chia tay tiền đạo Zaza, West Ham đang nỗ lực tăng cường hàng công để giúp đội bóng tránh xa khu vực nguy hiểm (hiện xếp thứ 13 tại NHA, hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm).

Theo tờ Telegraph, West Ham đang ngỏ ý với MU mượn tiền đạo Rashford cho đến hết mùa giải năm nay, sau đó tùy tình hình có thể sẽ mua đứt. Hiện Rashford không có phong độ cao ở mùa giải năm nay và thường xuyên phải ngồi ghế dự bị.

Yaya Toure muốn Man City vượt qua MU

Tiền vệ 33 tuổi người Bờ Biển Ngà cho biết, mục tiêu của anh là giúp Man City trở thành CLB lớn hơn đối thủ cùng thành phố MU. “Tôi đến Man City để làm nên lịch sử. Tôi muốn Man City thay đổi để trở thành CLB lớn hơn MU. Sẽ còn rất nhiều việc phải làm, nhưng đó là ước mơ của tôi”.

Mourinho sắp được trọng thưởng?

Sau 17 vòng đấu ở Premier League, M.U chỉ giành được 30 điểm và xếp thứ 6 trên BXH với 13 điểm kém đội đầu bảng Chelsea. Thành tích ấy rõ ràng thấp hơn kỳ vọng của những người M.U khá nhiều.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Guardian, giới chủ M.U đang khá hài lòng với hiệu quả công việc của Mourinho. Do đó, BLĐ đội bóng không loại trừ khả năng sẽ giữ chân Mourinho lâu hơn so với hợp đồng 3 năm của ông tại Old Trafford. Họ tin rằng với sự “nghiêm túc” của HLV Mourinho, ông có thể sớm giúp M.U trở lại đỉnh cao.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lindelof man Utd Ngoại hạng Anh Mourinho mU Lindelof đến MU MU chiêu mộ Lindelof
Xem thêm
TIN NỔI BẬT