Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/12: MU đón Lindelof, bán Fellaini cho Milan?

Thứ tư, 21/12/2016 06:26 AM (GMT+7)
A A+

MU đón Lindelof, bán Fellaini cho Milan; Real Madrid được giảm án cấm chuyển nhượng; Man City tìm người thay thế Guendogan... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/12.

MU đón Lindelof, bán Fellaini cho Milan

Theo báo giới Anh, chủ tịch Benfica, ông Luis Filipe Vieira đã lên chuyến bay đến Manchester để chốt hợp đồng bán Lindelof cho Man United với giá mà đội bóng Bồ Đào Nha đòi hỏi là 45 triệu euro.

Đây là thương vụ được hoàn tất tới 90% và lý do Mourinho nhắm mua Lindelof là để tăng cường hàng thủ vì Man United sẽ mất Eric Bailly cho CAN Cup 2017.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 17/12, tin chuyen nhuong mu, fellaini, milan, real, tin chuyen nhuong real

Man Utd chào đón tân binh từ Benfica trong kì CN mùa Đông

Ở động thái khác, Marouane Fellaini vừa đặt chân đến Milan dấy lên những đồn đoán, tiền vệ người Bỉ đến đây để hoàn tất hợp đồng với AC Milan. Trước đó, tờ Mirror đưa tin, AC Milan và Inter Milan đều đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trong thời gian qua, Fellaini liên tục bị fan Man United chỉ trích vì phong độ phập phù, nhất là sau khi phạm lỗi dẫn đến quả penalty cuối trận của Man United trong trận hoà 1-1 của Quỷ đỏ với Everton (4/12). Việc anh có thể rời MU ngay trong tháng Giêng cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Real Madrid được giảm án cấm chuyển nhượng

Real Madrid và Atletico bị cấm mua bán ở kì chuyển nhượng mùa đông và hè 2017 vì vi phạm quy định chuyển nhượng với những cầu thủ dưới 18 tuổi. Ngay sau khi bị FIFA cấm mua bán, Real Madrid đã đâm đơn kháng án lên Toà án Trọng tài Thể thao (CAS).

Trong thông cáo báo chí cách đây ít giờ, CAS xác nhận Real Madrid được giảm án xuống còn một nửa, tức chỉ bị cấm mua sắm vào kì chuyển nhượng mùa đông 2017, được phép trở lại thị trường mua bán vào hè 2017. Trong khi đó, Atletico Madrid cũng đâm đơn kháng án nhưng CAS chưa đưa ra quyết định liên quan đến đội chủ sân Vicente Calderon.

Man City tìm người thay thế Guendogan

Với việc Ilkay Guendogan chấn thương phải nghỉ đến hết mùa, ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch tìm người thay thế tuyển thủ Đức. Theo Estadio Deportivo, HLV Pep Guardiola hiện nhắm Steven N'Zonzi, tiền vệ từng có thời gian dài chơi bóng tại Premier League trong màu áo Blackburn Rovers và Stoke City.

PSG nhắm Van Gaal thay Emery

Màn trình diễn kém cỏi của PSG tại Ligue 1 mùa này khiến HLV Unai Emery đang phải chịu rất nhiều sức ép sa thải. Thậm chí, ban lãnh đạo sân Công viên các hoàng tử đã tính đến phương án mời HLV Van Gaal về dẫn dắt đội bóng này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 17/12 tin chuyen nhuong mu fellaini milan real tin chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT