Quảng cáo

Điểm tin tối 20/12: Griezmann bất ngờ muốn ‘nối gót’ Ibra

Thứ ba, 20/12/2016 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Griezmann bất ngờ muốn 'nối gót' Ibrahimovic; Bàn thắng của Văn Thanh là 1 trong 10 bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2016… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 20/12.

Griezmann bất ngờ muốn 'nối gót' Ibrahimovic

Antoine Griezmann hiện được đánh giá là chân sút hay nhất thế giới hiện nay. Trong khi thương vụ chuyển nhượng đến Manchester United vẫn còn là tin đồn thì tiền đạo người Pháp đã tiết lộ ước mơ muốn được sang MLS thi đấu. Trước đó, Zlatan Ibrahimoivc cũng khẳng định sẽ sang Mỹ chơi bóng sau khi rời Manchester United.

Điểm tin tối 20/12, Tin thể thao, Điểm tin thể thao, Tin tức bóng đá, Bóng đá Việt nam, AFF Cup 2016

Griezmann bất ngờ muốn 'nối gót' Ibrahimovic

Cụ thể, chia sẻ với báo giới,  Antoine Griezmann cho hay: "Nước Mỹ là nơi tôi muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu. Tôi đã thấy được tương lai của mình ở đó. Tôi muốn cùng các con của mình được thưởng thức mọi trận đấu ở giải NBA. Tôi vẫn chưa biết mình sẽ đến thành phố nào nhưng tại sao lại không thể khoác áo đội bóng Miami của David Beckham chứ? Được thi đấu trong màu áo CLB của Beckham thực sự là điều không thể tuyệt vời hơn."

Bàn thắng của Văn Thanh là 1 trong 10 bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2016

Hôm nay (20.12), kênh You Tube chính thức của AFF Cup 2016 đã chính thức công bố 10 bàn thắng đẹp nhất.Trong 10 bàn thắng này, ĐT Việt Nam đóng góp 1 bàn thắng. Đó là pha lập công cân bằng tỷ số 1-1 của Vũ Văn Thanh trong trận bán kết lượt về với ĐT Indonesia trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 7.12.

Từ một quả đá phạt, Thành Lương chuyền bóng cho Văn Thanh dứt điểm một chạm quyết đoán đưa bóng đi qua rất nhiều cầu thủ 2 đội, bay thắng vào lưới đội khách.

Messi, Suarez, Neymar được nghỉ Giáng sinh sớm

Sau chiến thắng 4-1 trước Espanyol ở vòng 16 Liga, HLV Enrique cho biết, 4 ngôi sao Messi, Suarez, Neymar và Pique sẽ không phải thi đấu ở trận gặp Hercules ở cúp nhà Vua vào 4h, 22/12 tới đây. Điều đó đồng nghĩa với 4 cầu thủ này sẽ được nghỉ Giáng sinh sớm và chỉ phải hội quân vài ngày trước trận gặp Villarreal vào ngày 8/1/2017.

MU sắp có trung vệ người Thụy Điển

Theo thông tin từ tờ O Jogo, Bồ Đào Nha, Chủ tịch Benfica, Luis Filipe Vieira cùng siêu cò Jorge Mendes đã đáp chuyến bay đến Manchester để đàm phán với MU về thương vụ trung vệ Victor Lindelof .

Theo dự kiến, phía MU sẽ bỏ ra 34 triệu bảng để mua trung vệ trẻ tài năng mới 22 tuổi Lindelof, còn phía Benfica muốn 38 triệu bảng. Đây là mẫu cầu thủ cao to, chống bóng bổng tốt khi cao 1m87 và nặng 81 kg.

“Messi Thái Lan” sang Nhật Bản thi đấu

Tiền vệ ngôi sao của ĐT Thái Lan Chanathip Songkrasin đã chính thức trở thành người của CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản theo dạng cho mượn. Như vậy, “Messi Thái” sẽ trở thành cầu thủ Thái Lan đầu tiên sang chơi ở J-League, giải đấu hàng đầu của bóng đá xứ sở mặt trời mọc.

“Tôi có thể giải nghệ ở tuổi 65”

Đây có thể chỉ là lời nói đùa của thủ thành kì cựu Buffon, nhưng cho thấy niềm đam mê bất tận với trái bóng tròn của anh. “Tôi có thể tạm biệt các trận đấu sau 10 hoặc 15 năm nữa. Nhưng biết đâu đấy, tôi chỉ treo giày khi đã 65 tuổi”, thủ thành 38 tuổi người Italia cho biết.

Ngoài ra, Buffon còn  tiết lộ từng có ý định giải nghệ cách đây 8 năm sau ca phẫu thuật lưng nhưng vẫn tiếp tục sự nghiệp để tỏa sáng cùng Juventus và ĐT Italia.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 20/12 Tin thể thao Điểm tin thể thao Tin tức bóng đá Bóng đá Việt nam AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT