Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 21/12: MU chốt tân binh đầu tiên với giá kỷ lục, Arsenal đã có người thay Monreal

Thứ tư, 21/12/2016 12:13 PM (GMT+7)
A A+

MU chốt tân binh đầu tiên với giá kỷ lục, HLV Mourinho sắp có BHĐ mới, Arsenal đã có người thay Monreal,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 21/12.

MU chốt tân binh đầu tiên với giá kỷ lục

Theo người đồng đội cũ của Lindelof ở Vasteras SK là Robin Blomme, trung vệ người Thụy Điển đã đạt thỏa thuận tới Old Trafford trong tháng 1 với mức phí chuyển nhượng không hề nhỏ.

Chia sẻ với báo giới, Robin Blomme khẳng định Victor Lindelof sẽ thi đấu trận cuối cùng cho Benfica vào đêm nay 21/4 (gặp Rio Ave). Cầu thủ của Vasteras SK cũng cho biết người bạn cũ của anh sẽ cập bến Man Utd trong tháng 1 với mức giá 45 triệu euro (tương đương 37,8 triệu bảng).

MU, chuyển nhượng MU, man utd, quỷ đỏ, HLV Mourinho, Arsenal, Monreal, tin tức bóng đá Anh 21/12, tin bóng đá Anh, ngoại hạng anh, premier league, mourinho, wenger

 

Leicester nhận tin cực buồn của Vardy

Tại vòng 17 Premier League, Leicester đã có trận hòa 2-2 đầy khó khăn trước Stoke City. Và một phần nguyên nhân dẫn tới điều đó chính là tấm thẻ đỏ của Jamie Vardy. Chân sút người Anh đã bị trọng tài chính truất quyền thi đấu sau pha vào bóng bằng cả 2 chân với Mame Biram Diouf.

Và sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng LĐBĐ Anh cũng đưa ra án phạt chính thức cho Vardy. Cụ thể, chân sút Leicester sẽ bị cấm thi đấu 3 trận. Đây rõ ràng là một bất lợi không nhỏ cho nhà ĐKVĐ trong tham vọng chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu mùa tới.

HLV Mourinho sắp có BHĐ mới

Vào tháng 7 vừa qua, M.U đã quyết định bổ nhiệm HLV Jose Mourinho thay Louis van Gaal. Vị chiến lược gia người Bồ ký hợp đồng 3 năm với Quỷ đỏ. Được biết, tương lai của ông ở đây ngắn hay dài phụ thuộc lớn vào lối đá và kết quả mà đội bóng thu được.

Trải qua những trận đấu khó khăn đầu mùa, ở thời điểm hiện tại, M.U đang có những dấu hiệu thi đấu khởi sắc trở lại. Thầy trò Mourinho đã giành 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Qua đó, nâng chuỗi bất bại trên mọi mặt trận lên con số 10. Theo tờ Guardian chia sẻ, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với “Người Đặc biệt”. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford dự định gia hạn thêm 2 năm với nhà cầm quân người Bồ.

MU hụt mua tài năng trẻ nước Đức

Mới đây, tiền vệ trẻ Julian Weigl đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2021 với CLB Dortmund, qua đó chấm dứt hy vọng chiêu mộ cầu thủ này của các ‘ông lớn’ Real hay M.U.

Gia nhập Dortmund vào mùa hè 2015, Julian Weigl đã có những tiến bộ vượt bậc. Ngay từ mùa giải đầu tiên chơi tại sân Signal Iduna Park, cầu thủ 21 tuổi đã chiếm được niềm tin từ HLV Thomas Tuchel và thường xuyên ra sân đá chính. Ở Weigl hội tụ đầy đủ những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu khi vừa thu hồi bóng hiệu quả nhưng cũng biết giữ bóng và tung ra những đường chuyền đầy sắc sảo.

Arsenal đã có người thay Monreal

Nhận thấy phong độ đi xuống của hậu vệ tuổi ‘băm’ Nacho Monreal trong thời gian qua, BHL Arsenal đã nhắm tới những gương mặt tiền năng có thể thay thế cầu thủ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. 

Theo tin tức được tờ Mirror đăng tải, HLV Wenger đang tính chiêu mộ hậu vệ trái Jose Gaya. Được biết, đội bóng thành London cũng từng gửi một lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha vào đầu năm 2015 nhưng đã bị từ chối thẳng thừng. Năm ngoái, Gaya cũng mới gia hạn hợp đồng với Valencia tới năm 2020 nhưng có kèm thêm một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU man utd quỷ đỏ HLV Mourinho Arsenal Monreal tin tức bóng đá Anh 21/12 tin bóng đá Anh ngoại hạng anh premier league mourinho wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT